รีเซต
อัพเลเวล! จักรกฤษณ์ หวัง “ช้างศึกเตรียมเอเชียนเกมส์” เก็บประสบการณ์ เกมอุ่นเครื่องกับอิเหนา

อัพเลเวล! จักรกฤษณ์ หวัง “ช้างศึกเตรียมเอเชียนเกมส์” เก็บประสบการณ์ เกมอุ่นเครื่องกับอิเหนา

อัพเลเวล! จักรกฤษณ์ หวัง “ช้างศึกเตรียมเอเชียนเกมส์” เก็บประสบการณ์ เกมอุ่นเครื่องกับอิเหนา
armcasanova
29 พฤษภาคม 2561 ( 21:26 )
520

 

วันที่ 29 พฤษภาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่ศูนย์กีฬาลาปันกัน ภายในกรุงจาการ์ตา นักฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ ได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรพบทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทั้งหมด 2 นัด ในวันที่ 31 พฤษภาคม และ วันที่ 3 มิถุนายนนี้

โดยการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชได้เน้นเรื่องการเปลี่ยนจากเกมรับเป็นเกมรุก และจังหวะเข้าทำประตู ใช้เวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที จึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “ไอซ์” จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ได้กล่าวว่า “เรากำลังอยู่ในระหว่างการปรับตัวเข้าหากันระหว่างนักเตะหน้าใหม่และนักเตะเก่าๆ ซึ่งบรรยากาศในทีมก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ”

“วันนี้เราได้ฝึกซ้อมเรื่องการเข้าทำประตูและการยืนตำแหน่ง เพื่อให้มีความพร้อมก่อนลงอุ่นเครื่องกับ อินโดนีเซีย ทั้ง 2 นัด”

“ผมคิดว่าอินโดนีเซียเป็นทีมที่ดี และเล่นบอลกับพื้นได้อย่างยอดเยี่ยม เราจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อเก็บประสบการณ์ก่อนลงแข่งขันเอเชียน เกมส์ ส่วนแฟนบอลอินโดนีเซีย ที่คาดว่าจะเข้ามาชมเกมในสนามเยอะนั้น ผมก็ไม่กังวลครับ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่เราต้องรับมือให้ได้ครับ”ปีกจากเอฟซี โตเกียว กล่าวปิดท้าย

สำหรับทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชียน เกมส์ จะลงแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรพบกับทีมชาติอินโดนีเซีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี นัดแรก วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ที่สนาม PTIK STADIUM เวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ส่วนนัดที่สอง จะแข่งขันวันที่ 3 มิถุนายน 2561 ที่สนาม Pakansari Stadium เวลา 21.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้