รีเซต
BREAKING : บีบีซี ยัน อาร์เซน่อล ใกล้เช็คบิล โซคราติส สนนราคา 16 ล้านปอนด์

BREAKING : บีบีซี ยัน อาร์เซน่อล ใกล้เช็คบิล โซคราติส สนนราคา 16 ล้านปอนด์

BREAKING : บีบีซี ยัน อาร์เซน่อล ใกล้เช็คบิล โซคราติส สนนราคา 16 ล้านปอนด์
kentnitipong
29 พฤษภาคม 2561 ( 22:47 )
778

“ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ใกล้บรรลุข้อเสนอขอซื้อตัว โซคราติส ปาปาสธาโธปูลอส ปราการหลังจอมแกร่งทีมชาติกรีซ ด้วยสนนราคา 16 ล้านปอนด์ ตามรายงานจาก บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ

 

AP Photo/Ringo H.W. Chiu

 

ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนต้องการแก้ไขปัญหากองหลังที่มักเสียประตูง่ายๆ บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของทีมนั้นคือ ปราการหลังดีกรีทีมชาติกรีซรายนี้นั่นเอง

แนวรับวัย 29 ปี มีสัญญาฉบับปัจจุบันกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงเพียงปี 2019 เท่านั้น อีกทั้งเจ้าตัวก็ไม่มีท่าทีที่อยากจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทัพ “เสือเหลือง” ออกไป ทำให้มีหลายสโมสรในยุโรปที่สนใจคว้าตัวดาวเตะแข้งโหดรายนี้ไปร่วมทีม แต่ดูว่าจะเป็น อาร์เซน่อล ที่น่าจะมีโอกาสคว้าตัวนักเตะรายนี้มากที่สุด หลังสื่อที่เชื่อถือได้อย่าง บีบีซี ออกมาตีข่าวดังกล่าว

ทั้งนี้ ทัพ “ปืนใหญ่” จบฤดูกาล 2017/2018 ได้เพียงอันดับที่ 6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มี 63 คะแนน ยิงได้ 74 และ เสีย 51 ประตู พลาดการไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน กระทั่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจวางมือ และเป็น อูไน เอเมรี่ ที่มารับเผือกร้อนดังกล่าวแทน

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้