รีเซต
ถ้าทำได้ ก็เลื่อนชั้น! คาร์ลอส หวังแข้งเชียงใหม่ฯ รักษาฟอร์มแจ่มต่อเนื่องในเลกสอง

ถ้าทำได้ ก็เลื่อนชั้น! คาร์ลอส หวังแข้งเชียงใหม่ฯ รักษาฟอร์มแจ่มต่อเนื่องในเลกสอง

ถ้าทำได้ ก็เลื่อนชั้น! คาร์ลอส หวังแข้งเชียงใหม่ฯ รักษาฟอร์มแจ่มต่อเนื่องในเลกสอง
kentnitipong
30 พฤษภาคม 2561 ( 12:08 )
152

เฮดโค้ชพยัคฆ์ล้านนา เผยการบุกพ่าย ไทยฮอนด้า คือแรงผลักทำทีมบุกชนะ พีทีที ระยอง หวังในเลกสองลูกทีมจะออกสตาร์ทดีแบบนี้ ด้วยการคว้าชัยต่อเนื่องเหมือนที่เคยทำได้มาแล้ว

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เมื่อบุกไปชนะทีมเต็ง “พลังเพลิง” 1-0 เก็บชัยชนะสุดสำคัญรักษาความหวังในการลุ้นเลื่อนชั้นหลังจบเลกแรก

คาร์ลอส เอดูอาร์โด้ เปไรร่า เปิดเผยว่า “เกมนี้เป็นเกมที่หนัก เรารู้อยู่แล้วก่อนมาว่าต้องเจอทีมที่แข็งแกร่งมาก เจอทีมที่มีโอกาสเลื่อนชั้นสูง และเรายังเป็นทีมเยือน เราจึงเตรียมตัวฝึกซ้อมกันตลอดอาทิตย์ สืบเนื่องจากที่เราออกไปแพ้ ไทยฮอนด้า มา ทำให้เกมนี้ทุกคนตั้งใจเล่นเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้”

“ทุกคนทำตามแผนเป็นอย่างดี ตนขอแสดงความยินดีกับนักเตะทุกคนด้วย ที่เก็บ 3 แต้มเป็นของขวัญแฟนบอลก่อนพักเบรก”

ผลจากชัยชนะดังกล่าว ทำให้ เชียงใหม่ อยู่ในพื้นที่ลุ้นเลื่อนชั้นโดยมีแต้มตามหลังเพียง 2 คะแนนเท่านั้น กุนซือชาวบราซิลมองถึงประเด็นนี้ว่า “ก่อนจบเลกแรก เราตั้งเป้าติด 1 ใน 5 ให้ได้ ก่อนมาเยือนพีทีที เราก็อยู่ที่ 5 อยู่แล้ว เรามีโอกาสเก็บชัยชนะได้ เราจึงมั่นใจว่ายังอยู่ในเส้นทาง และก่อนเปิดเลกสอง เรายังมีเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ในการฝึกซ้อม เราจะตั้งใจและเต็มที่แน่นอน เพื่อทำผลงานดีๆให้กับแฟนบอล เราอยากสตาร์ทในเลกสองให้เหมือนช่วงปลายเลกแรกที่เราเก็บชัยชนะแบบต่อเนื่องกัน ดังนั้นทุกคนต้องทำงานหนักต่อไป”

“ถามว่ากดดันไหม ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด ไม่ว่าคุณจะเลื่อนชั้น กลางตาราง หรือหนีตกชั้น โค้ชทุกคนกดดันเหมือนกันหมด สิ่งสำคัญคือถ้าเกมที่แล้วเราแพ้ แต่ยังมีโอกาสในเกมต่อไปให้เราเก็บชัยให้ได้ แรงกดดันนั้นจะผลักดันให้ทุกคนในทีมสร้างผลงานดีๆ ออกมา”

นอกจากนี้โค้ชคาร์ลอส ยังทิ้งท้ายถึงแฟนบอลเชียงใหม่อีกด้วยว่า “ช่วงแรกเราสตาร์ทไม่ดี มีแค่ 2 แต้มจาก 4 เกมแรก จากนั้นจึงมีการปรับเปลี่ยนแทคติกเล็กน้อยทำให้ผลงานดีขึ้นต่อเนื่อง เราเคยขอให้แฟนบอลอดทนกับผลงานทีม จนเราทำได้สำเร็จ ซึ่งสามารถตอบโจทย์เลกสองได้ในทุกการฝึกซ้อมตลอดจนเสริมทัพเช่นกัน เพื่อเป้าหมายในการเลื่อนชั้นซึ่งมันยากกว่าเลกแรกอย่างแน่นอนครับ”

สำหรับเลกสองนั้น เริ่มแข่งขันวันที่ 9 มิ.ย. 61 โดยระหว่างนี้ทางสโมสรฯจะปล่อยให้นักเตะหยุดพัก ก่อนกลับมาเริ่มซ้อมในวันที่ 31 พ.ค. ต่อไป

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้