รีเซต
เน้นแข้งประสบการณ์! “พลังเพลิง” จัดหนักคว้าตัวอดีตหอกท่าเรือ “โจซิมาร์” เสริมคมเลกสอง

เน้นแข้งประสบการณ์! “พลังเพลิง” จัดหนักคว้าตัวอดีตหอกท่าเรือ “โจซิมาร์” เสริมคมเลกสอง

เน้นแข้งประสบการณ์! “พลังเพลิง” จัดหนักคว้าตัวอดีตหอกท่าเรือ “โจซิมาร์” เสริมคมเลกสอง
kentnitipong
30 พฤษภาคม 2561 ( 12:25 )
155

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จัดหนักต่อเนื่อง !!! หลังเซ็นสัญญากระชากตัว “โจซิมาร์” อดีตดาวยิง “สิงห์เจ้าท่า” จากทีมเซนโทร สปอร์ตติโว่ อลากอนโน่ ในลีกซีเรีย บี บราซิล มาช่วยล่าตาข่ายให้ทีมในเลกที่ 2 ด้วยสัญญา 6 เดือน ด้าน “สรัญ รังคสิริ” นายใหญ่ “พลังเพลิง” เชื่อมั่น “โจซิมาร์” จะเข้ามาช่วยเติมเกมรุกของทีให้เฉียบคมมากขึ้น ขณะที่ “อดีตดาวยิงสิงห์เจ้าท่า” หวังระเบิดฟอร์มเก่งซัดประตูพาทีม “พลังเพลิง” เลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้

 

 

ความเคลื่อนไหวของทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกฟุตบอลไทยลีก 2 “M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2018” ที่มีหน้าล่าเป้าหมายเพื่อเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้ในฤดูกาลนี้

ล่าสุด “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โจซิมาร์​ โรดิเกวซ ซูซ่า โรแบร์โต้ อดีตดาวยิง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ชาวบราซิล วัย 30 ปี จากทีม เข้ามาร่วมทีม “พลังเพลิง” เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2 ในเลกที่ 2 ด้วยสัญญา 6 เดือน เป็นรายที่ 2 ต่อจาก “เจ้าเอ็ม” อนาวิน จูจีน โดยมี คุณ สรัญ รังคสิริ ประธานสโมสรฯ ร่วมเซ็นสัญญาและทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561

ด้าน คุณสรัญ รังคสิริ ประธานสโมสรพีทีที ระยอง เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาคว้า “โจซิมาร์” มาร่วมทีมในครั้งนี้เนื่องจากสโมสรฯ ต้องการเสริมความเด็ดขาดในเกมรุกเพิ่มมากขึ้น เพราะด้วยเป้าหมายในฤดูกาลนี้ของพวกเราคือต้องคว้าตั๋วเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดให้ได้

​“การที่เราเลือก โจซิมาร์” มาร่วมทีม เพราะเราเองเคยเห็นผลงานของเขามาแล้ว ซึ่งเขาถือเป็นดาวยิงที่มีเฉียบขาดในการจบสกอร์ และที่สำคัญยังเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ผ่านการเล่นลีกในประเทศไทยมาแล้ว และเคยเล่นให้ทั้ง อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี และยังในทีมในระดับเจลีกมาอย่างโชกโชน จึงทำให้ตนเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นผู้เล่นที่เข้ามาช่วยเติมเต็มเกมรุกของทีมให้มีความเฉียบขาดมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน”

ด้าน โจซิมาร์​ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจได้มีโอกาสมาร่วมทีม พีทีที ระยอง และตนยังรู้สึกได้ถึงความท้าทายที่กำลังรออยู่ เพราะ พีทีที ระยอง เป็นทีมมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่มากๆ นั้นคือการเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของประเทศให้ได้ในฤดูกาลนี้ และตนเองพร้อมที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยทีมทำเป้าหมายให้สำเร็จให้ได้ ผมเองขอต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนๆ พีทีที ระยอง ทุกคนด้วย และขอให้คำมั่นกับทุกคนว่าจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อทำผลงานพาทีมเดินหน้าไปสู่ความสำเร็จให้ได้

สำหรับประวัติของ โจซิมาร์​ โรดิเกวซ ซูซ่า โรแบร์โต้ เกิดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2531 อายุ 30 ปี สัญญาชาติ บราซิล ส่วนสูง 183 เซนติเมตร น้ำหนัก 80 กิโลกรัม ตำแหน่ง กองหน้า เคยมีประสบการณ์ผ่านการเล่นกับทีม อย่าง เวนท์ฟอเรท โกฟุ ทีมในเจลีก 1 เมื่อปี 2006-2007 จากนั้นย้ายไปเล่นกับทีบในเจลีก 2 อีกหลายทีม ก่อนที่ย้ายมาร่วมทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในปี 2016 ฟอร์มโชว์ฟอร์มเยี่ยมซัด 16 ประตู จาก 29 นัด ทำให้ถูก“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัวมาร่วมทีมในปี 2017 และสังหารประตูไป 13 ประตู จาก 25 นัด ก่อนที่จะย้ายกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดบราซิลกับทีม เซนโทร สปอร์ตติโว่ อลากอนโน่ (ซีเรียบี) ในฤดูกาล 2018 และตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม “พลังเพลิง” ในครั้งนี้

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้