รีเซต
มาเพื่อพัฒนา! ทศวรรษ หวังให้ มาโน่ ใช้คู่มือปลุกฟอร์มเทพ เพื่อโอกาสติดธงช้างศึก

มาเพื่อพัฒนา! ทศวรรษ หวังให้ มาโน่ ใช้คู่มือปลุกฟอร์มเทพ เพื่อโอกาสติดธงช้างศึก

มาเพื่อพัฒนา! ทศวรรษ หวังให้ มาโน่ ใช้คู่มือปลุกฟอร์มเทพ เพื่อโอกาสติดธงช้างศึก
armcasanova
30 พฤษภาคม 2561 ( 16:00 )
916

“แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองหลวง เปิดตัว 2 นักเตะชาวไทย วันชัย จารุนงคราญ และ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ร่วมทัพลุยไทยลีก 2018 ในช่วงเลกสอง

ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ถือเป็นการหวนกลับมาร่วมงานกับ มาโน่ โพลกิ้ง อีกครั้งสำหรับมิดฟิลด์วัย 25 ปี หลังจากก่อนหน้านี้ “เจ้าปิง” เคยลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ มาโน่ เมื่อครั้งคุมทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด โดย ทศวรรษ จะสวมเสื้อหมายเลข 28 ให้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

ล่าสุด ทางด้าน “เจ้าปิง”ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร กองกลางคนใหม่ของแข้งเทพ ออกมาเปิดใจกับทีมงาน TrueID Sports ถึงความรู้สึกแรก หลังจากย้ายมาร่วมทัพกับทีมในช่วงเลกสอง

“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ทางสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ดึงตัวผมมาเล่น ผมอยากพัฒนาฝีเท้าของผมให้ดียิ่งขึ้นครับ การได้มาร่วมงานกับมาโน่อีกครั้ง ผมว่าเขามีคู่มือในการใช้ผมนะ เราเคยร่วมงานกัน มาโน่ เป็นโค้ชที่เก่งมากครับ”

“รวมไปถึงพี่ๆ ในทีมหลายๆ คนมีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลกันมาเยอะ ผมคิดว่าพี่ๆ ก็จะเป็นอีกฝ่ายที่จะช่วยผมในการพัฒนาในครั้งนี้ครับ

“ผมจะพัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นมาให้ได้ เพื่อช่วยทีมในการคว้าแชมป์ในไทยลีก 2018 และเพื่อยกระดับตัวเองในการไปติดทีมชาติไทยครับ และผมต้องขอขอบคุณผู้บริหารของทีมที่ไว้ใจในตัวผมครับ”

สำหรับ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เริ่มต้นค้าแข้งกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด หลังจากนั้นย้ายไปร่วมทัพ เชียงราย ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนย้ายเข้าสู่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และผ่านประสบการณ์ในการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่มาแล้ว

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้