รีเซต
ผิดพลาดทางเทคนิค! เจลีก แถลงขอโทษ ซากัน กรณี เช็น ตอร์เรส

ผิดพลาดทางเทคนิค! เจลีก แถลงขอโทษ ซากัน กรณี เช็น ตอร์เรส

ผิดพลาดทางเทคนิค! เจลีก แถลงขอโทษ ซากัน กรณี เช็น ตอร์เรส
boston2018
31 พฤษภาคม 2561 ( 07:59 )
3.2K

อดีตกองหน้าทีมชาติสเปน มีข่าวว่าเช็นสัญญาไปค้าแข้งกับ ซากัน โทสุ แต่ สโมสรจากเจลีก ยืนยันว่าการย้ายทีมดังกล่าวเป็นเรื่องผิดพลาด

AP Photo/Francisco Seco

อันเดรียส อิเนียสต้า ย้ายไปร่วมทีมในเจลีก อย่างลุล่วงเป็นที่เรียบร้อย แต่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน จะไม่สามารถไปร่วมเจลีกได้ ในตอนนี้

หลังจากที่ อิเนียสต้า ตำนานของบาร์เซโลน่า ได้บรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม วิสเซล โกเบ เมื่อสัปดาห์ก่อน ตอร์เรส เองก็มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมจากเจลีก อย่าง ซากัน โทสุ อยู่เช่นกัน

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เจลีก ได้ประกาศข่าวใหญ่ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ ว่า กองหน้าวัย 34 ปี ได้เช็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งกับ ซากัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในเวลาไม่นาน ก็มีการลบข่าวดังกล่าวออกไป และมีการลงแถลงการณ์ขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้นแทน

“วันนี้ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เจลีก ได้ลงข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง เกี่ยวกับการเช็นสัญญานักเตะใหม่ของ ซากัน โทสุ ซึ่งได้เผยแพร่ไปสู่สายตาผู้เข้าชม” แถลงการณ์ระบุ

“เราต้องขอโทษอย่างมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อสโมสร ซากัน โทสุ, ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโฒสร รวมไปถึง แฟนบอล สำหรับความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นตามมา

“เรากำลังสืบสวนถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดความผิดพลาดในครั้งนี้ และ เราจะพยายามอย่างหนัก ไม่ให้เกิดความผิดพลาดเช่นนี้อีกในภายหลัง”

ตอร์เรส ได้ทำการลาแฟนๆ ที่แอตเลติโก้ มาดริด ในเกมสุดท้ายของศึกลาลีก้า ที่ “ตราหมี” เสมอกับ เออิบาร์ 2-2 โดย ตอร์เรส ยิงประตูที่ 128และ 129 กับสโมสรด้วย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้