รีเซต
แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ! แฟนบอลจ๊ะเอ๋ มูรินโญ่ ที่ออสเตรีย - คาดซุ่มดูฟอร์ม อาร์เนาโตวิช

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ! แฟนบอลจ๊ะเอ๋ มูรินโญ่ ที่ออสเตรีย - คาดซุ่มดูฟอร์ม อาร์เนาโตวิช

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ! แฟนบอลจ๊ะเอ๋ มูรินโญ่ ที่ออสเตรีย - คาดซุ่มดูฟอร์ม อาร์เนาโตวิช
kentnitipong
31 พฤษภาคม 2561 ( 15:14 )
317

แฟนบอลมือดีโพสต์ภาพ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ช “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าไปชมเกมระหว่าง ทีมชาติออสเตรีย กับ ทีมชาติรัสเซีย ในแมตช์กระชับมิตรนัดล่าสุด คาด “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” ไปส่องดูฟอร์ม มาร์โก อาร์เนาโตวิช ในฐานะเป้าหมายลำดับต้นๆ ในการเสริมทัพของ “ปีศาจแดง” ช่วงซัมเมอร์นี้

 

 

ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดาวซัลโวประจำทีม “ปีศาจแดง” คือ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ที่ยิงไปเพียง 16 ประตู ในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา โดยรวมแล้ว ลูกากู มีฤดูกาลแรกกับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ค่อนข้างหน้าผิดหวัง ขณะที่ อเล็กซิส ซานเชส ก็มีฤดูกาลแรกกับ ยูไนเต็ด ที่ค่อนข้างน่าผิดหวังไม่ต่างเช่นกัน หลังทำไปเพียง 2 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหาดาวยิงรายใหม่เพื่อเข้ามาช่วยเพิ่มเกมรุกของทีมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ล่าสุดคาดกันว่าหวยน่าจะมาออกที่ มาร์โก อาร์เนาโตวิช แนวรุกสารพัดประโยชน์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หลังระเบิดฟอร์มยิงไป 11 ประตู กับอีก 6 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีก หลังมีแฟนบอลมือดีที่ใช้ทวิตเตอร์นามว่า @cwiesi82 อัพโหลดภาพที่ มูรินโญ่ ปรากฎตัวในสนาม ทริโวลี่ ลอย ใน อินส์บรูค ขณะกำลังชมเกมระหว่างทีมชาติออสเตรีย กับ ทีมชาติรัสเซีย

 

 

ทั้งนี้ “เดอะ สเปเชี่ยล วัน” จะนำทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงอุ่นเครื่องเพื่อเรียกน้ำย่อยในฤดูกาล 2018-2019 โดยจะพบกับ คลับ อเมริกา ยอดทีมจากเม็กซิโก ในวันที่ 20 กรกฏาคมนี้

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้