รีเซต
พรรษา เผยสิ่งที่ โค้ชมิโล กำชับให้ระวังในการพบ ทีมชาติจีน

พรรษา เผยสิ่งที่ โค้ชมิโล กำชับให้ระวังในการพบ ทีมชาติจีน

พรรษา เผยสิ่งที่ โค้ชมิโล กำชับให้ระวังในการพบ ทีมชาติจีน
armcasanova
31 พฤษภาคม 2561 ( 17:01 )
458

“เจ้าโย่ง”พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยสิ่งที่ โค้ชมิโลวาน ราเยวัช เน้นย้ำและกำชับ ก่อนพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมกระชับมิตร วันที่ 2 มิ.ย.นี้

พรรษา เหมวิบูลย์ กองหลังทีมชาติไทย เปิดเผยสิ่งที่ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ เน้นย้ำให้ต้องระวัง ระหว่างการเตรียมทีม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมกระชับมิตรระดับ International ‘A’ Match

ช้างศึก เริ่มเข้าแคมป์เก็บตัวตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดบรรยากาศการฝึกซ้อมเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่กองหลังคนสำคัญจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า

“ที่ผ่านมาการซ้อมเข้มข้นมากครับ โค้ชมิโล ค่อนข้างเน้นแท็คติคที่จะพบกับ จีน แบบละเอียดมากๆ การรับมือก็เหมือนเดิมครับ สไตล์การเล่นเรารัดกุมอยู่แล้ว ที่สำคัญเวลารับ เราก็ช่วยกันรับทั้ง 11 คน”

“ล่าสุดโค้ชมิโล ให้เราดูเทปการเล่นของจีน ให้เราดูว่าผู้เล่นของจีนเป็นอย่างไร เล่นสไตล์ไหน ซึ่งก็ให้เราระวังเรื่องลูกกลางอากาศ และเกมริมเส้นของจีนครับ”

“ขณะที่แผงเกมรับ โดยรวมก็โอเคครับ ถือว่าลงตัวมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังมีอะไรที่ต้องปรับ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าใครจะได้ลงเล่น สิ่งสำคัญคือเรามีการสื่อสารที่ดี ที่สำคัญเราเป็นหนึ่งเดียวกันมากๆครับ” พรรษา ปิดท้าย

โดยทีมชาติไทยอยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมที่ โรงแรม เลอเมอริเดียน สุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติจีน ในเกมกระชับมิตร ระดับ International ‘A’ Match วันที่ 2 มิถุนายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้