รีเซต
ระดับนี้! ฮาเล็ป, เคอร์เบอร์, ชาราโปว่า และ เซเรน่า ควงเก็บชัยวันที่ 5 เฟรนซ์ โอเพ่น

ระดับนี้! ฮาเล็ป, เคอร์เบอร์, ชาราโปว่า และ เซเรน่า ควงเก็บชัยวันที่ 5 เฟรนซ์ โอเพ่น

ระดับนี้! ฮาเล็ป, เคอร์เบอร์, ชาราโปว่า และ เซเรน่า ควงเก็บชัยวันที่ 5 เฟรนซ์ โอเพ่น
boston2018
1 มิถุนายน 2561 ( 05:07 )
99

มือ 1 ของโลก เอาชนะมือ ไวลด์การ์ด จาก สหรัฐอเมริกา 2 เชตรวด เข้ารอบ 3 เทนนิส เฟรนซ์ โอเพ่น แบบไม่ยากเย็น

AP Photo/Alessandra Tarantino

เฟรนซ์ โอเพ่น ที่โรลังด์ การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส ประเภทหญิงเดี่ยว ในวันที่ 5เป็นการแข่งขันในรอบ 2 ซึ่งมีนักเทนนิส ชื่อดังลงแข่งขันหลายคน เริ่มจาก มือ 1 ของโลก อย่าง ซิโมน่า ฮาเล็ป จากโรมาเนีย ก็ไม่พลาด เอาขนะ เทย์เลอร์ ทาวน์เซนด์ มือไวลด์การ์ด จากสหรัฐอเมริกา 2 เชตรวด 6-3 และ 6-1ผ่านเข้าไปพบกับ อันเดรีย เพ็คโควิช จากเยอรมนี ในรอบที่ 3 ต่อไป

ด้านอดีตมือ 1 ของโลกคนอื่นๆ เริ่มจาก อังเจลิก เคอร์เบอร์ มือ 12 ของรายการ จากเยอรมนี เอาชนะ อนา บ็อกดาน จาก โรมาเนีย 2 เชตรวด สกอร์ 6-2 และ 6-3ผ่านเข้ารอบสามไปพบกับ กิกี้ เบอร์เท่น จากเนเธอร์แลนด์ มือ 18ของราย

มาเรีย ชาราโปว่า มือ 28 ของรายการ จากรัสเซีย ก็โชว์ฟอร์มสมเป็นอดีตมือ 1 ของโลก เอาชนะ ดอนน่า เวคิช จาก โครเอเชีย 2 เชตรวด 7-5 และ 6-4ผ่านเข้าไปพบกับอดีตมือ 1 ของโลกอย่าง คาโรไลน่า พลิสโคว่า จากสาธารณรัฐ เช็ก

AP Photo/Michel Euler

และ อดีตมือ 1 ของโลก และอดีตแชมป์รายการนี้ อย่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ที่ลงเล่นในรายการนี้ด้วยฐานะ มือรักษาอันดับ ก็เอาชนะมือวางอันดับ 17 ของรายการ อย่าง แอชลีก บาร์ตี้ จาก ออสเตรเลีย ไป 2-1 เชต สกอร์ 3-6, 6-3 และ6-4 เข้ารอบสามไปพบกับ ยูเรีย จอร์เจส จากเยอรมนี มือ 11ของรายการต่อไป

ส่วนมืองวางอันดับฝ่ายหญิงที่ต้องกระเด็นตกรอบไปในการแข่งขันวันนี้ นอกจาก บาร์ตี้ ได้แก่ โคโค่ วานเดอเวจห์ จากสหรัฐอเมริกา, จาง ฉ่วย จากจีน และ อานาสตาเซีย พาฟวิลเชนโคว่า จากรัสเซีย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้