รีเซต
OFFICIAL: เอฟเวอร์ตัน ตั้ง มาร์โก ซิลวา คุมทีม เช็นสัญญา 3 ปี

OFFICIAL: เอฟเวอร์ตัน ตั้ง มาร์โก ซิลวา คุมทีม เช็นสัญญา 3 ปี

OFFICIAL: เอฟเวอร์ตัน ตั้ง มาร์โก ซิลวา คุมทีม เช็นสัญญา 3 ปี
boston2018
1 มิถุนายน 2561 ( 06:00 )
577

เอฟเวอร์ตัน เดินหน้าตั้งกุนซือชาวโปรตุกีส ตามคาด หลังมีข่าวร่วมกันมานานนับเดือน

@Everton

สโมสร เอฟเวอร์ตัน จัดการแต่งตั้ง มาร์โก ซิลวา อดีตกุนซือ วัตฟอร์ด เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ แทนที่ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเซ็นสัญญาคุมทีมนาน 3 ปี

ซิลวา มีข่าวเชื่อมโยงกับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” ตั้งแต่ก่อนที่ อัลลาร์ไดซ์ จะถูกแต่ตั้งเข้ารับตำแหน่งเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่เขากำลังไปได้สวยกับทีม “แตนอาละวาด”

วัตฟอร์ด เช็นสัญญากับ มาร์โก ซิลวา เข้ามาทำงานกับสโฒสร หลังจากที่เขาทำผลงานน่าประทับใจกับ ฮัลล์ ซิตี้ แม้ว่า ทีมจะต้องตกชั้นไปในที่สุดเมื่อฤดูกาล 2016-17 ก็ตาม แต่สุดท้าย วัดฟอร์ด ก็ตัดสินใจปลด ซิลวา หลังคุมทีมชนะเพียงแค่ แมตช์เดียวจาก 11 แมตช์ ในพรีเมียร์ลีก

AP Photo/Rui Vieira/File

เมื่อวัดฟอร์ด ปฏิเสธที่จะให้ เอฟเวอร์ตัน เจรจากับ ซิลวา ทำให้พวกเขาต้องเบนเป้าหมายมาที่ อัลลาร์ไดซ์ เพื่อให้เขาช่วยแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ก่อนพาทีมจบอันดับที่ 8 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

แต่ดูเหมือน แฟนบอลที่เมอร์ซี่ย์ ไซด์ จะไม่ชอบอัลลาร์ไดซ์เท่าไหร่นัก ในที่สุด เมื่อ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เอฟเวอร์ตัน ก็ตัดสินใจแยกทางกับ อัลลาร์ไดซ์ และเป็นมาร์โก ซิลวา ที่เข้ามารับตำแหน่งแทนในท้ายที่สุด

“ผมภูมิใจมากที่ได้มาทำงานเป็นผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน” กุนซือวัย 40 ปีกล่าวผ่าน เอฟเวอร์ตัน ทีวี “ผมตื่นเต้นและมีความสุขที่ได้เข้ามาทำงานที่มีความท้ายทายมากขนาดนี้ ทั้งกับตัวผมเอง และ สโมสร”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้