รีเซต
อยู่ต่อเลยได้ไหม! คอสต้า หวัง รั้ง กรีซมันน์ ไม่ให้ไป บาร์ซ่า

อยู่ต่อเลยได้ไหม! คอสต้า หวัง รั้ง กรีซมันน์ ไม่ให้ไป บาร์ซ่า

อยู่ต่อเลยได้ไหม! คอสต้า หวัง รั้ง กรีซมันน์ ไม่ให้ไป บาร์ซ่า
boston2018
1 มิถุนายน 2561 ( 07:15 )
166
1

แม้ว่ายอดทีมแห่งกาตาลัน จะยังไม่แสดงท่าทีใดๆ ในตัวกองหน้าฝรั่งเศส แต่ คอสต้า หวังว่าคู่หูในแดนหน้าของเขาจะค้าแข้งที่เมืองหลวงของสเปนต่อไป

AP Photo/Christophe Ena

อองตวน กรีซมันน์ ต้องการใช้เวลาในการตัดสินใจว่า เขาจะเลือกอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด ต่อไปหรือไม่ จากการยืนยันของ ดีเอโก้ คอสต้า คู่หูในแดนหน้า ผู้หวังให้แนวรุกฝรั่งเศส อยู่กับทีมต่อไป

กรีซมันน์ ทำ 2 ประตู ช่วย แอตเลติโก้ คว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก ด้วยการเอาชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย์ 3-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ เขาก็มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า อย่างหนักในระยะหลังมานี้

มีรายงานเข้ามาว่าค่าฉีกสัญญาของแนวรุกทีม “ตราหมี” อยู่ที่ 100 ล้านยูโร หรือราว 3,750 ล้านบาท ซึ่งบาร์ซ่า ต้องการดึงตัวมาเสริมแนวรุก ที่มี ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นแกนหลักอยู่ในขณะนี้

แต่ คอสต้า ที่กลับมาร่วมทีมแอตเลติโก้ อีกครั้งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา รู้สึกว่า จะสามารถชักชวนให้ กรีซมันน์ อยู่ค้าแข้งที่ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่ ต่อไปได้

“เขาต้องใช้เวลาสักหน่อย เพื่อบอกว่าอะไรคือสิ่งต่อไปสำหรับเขา และผมคิดว่า มันน่าจะสร้างความสับสนให้เขาอยู่บ้าง” คอสต้า กล่าวในงานแถลงข่าว

“สิ่งที่ผมจะพูดกับเขา คือ คุณต้องมีความสุข และ ต้องรู้สึกแบบนั้นตลอดเวลา เพราะว่า นักเตะที่มีความสุขจะทำผลงานได้ดีกว่า แต่ ถ้าคุณคิดว่าคุณต้องย้ายทีมถึงมีความสุข แบบนั้น คุณต้องออกไปเพื่อเป็นผู้เล่นที่มีความสุข

“เขารู้ว่า เรารักเขามาก และเขาเป็นเหมือนผู้นำของเราที่นี่ เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ ถ้าเขาอยู่กับเรา เขาจะเปล่งประกายอย่างแน่นอน

“แต่ถ้าเขาจากไป เราก็จะยังมีความสุข เพราะเขาช่วยเราคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ ทว่าในที่สุดแล้ว ผมคิดว่าเขาจะอยู่ต่อไปนะ”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้