รีเซต
OFFICIAL : ปรับครึ่งทีม! แอร์ฟอร์ซ คว้า ฮูล่า,วินเซนต์ ปิดดีลโควต้าแข้งนอก

OFFICIAL : ปรับครึ่งทีม! แอร์ฟอร์ซ คว้า ฮูล่า,วินเซนต์ ปิดดีลโควต้าแข้งนอก

OFFICIAL : ปรับครึ่งทีม! แอร์ฟอร์ซ คว้า ฮูล่า,วินเซนต์ ปิดดีลโควต้าแข้งนอก
Supanat
1 มิถุนายน 2561 ( 14:47 )
385

แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ได้ตัวผู้เล่นเข้ามาใหม่ เป็นรายที่ 6 และ7 หลังปิดดีลโควต้าต่างชาติ สำหรับเลก 2 ด้วยการดึงตัว เกร็ก ฮูล่า แนวรุกชาวฝรั่งเศส และเคน วินเซนต์ ร่วมทัพ

“อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี เดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากก่อนหน้านี้คว้านักเตะไทยมาร่วมทีมหลายราย อาทิ พิศาล ดอกไม้แก้ว จากบางกอกกลาส, เออร์เนสโต้ ภูมิภา จากแบงค็อกยูไนเต็ด, วิศรุต อิ่มอุระ จากแบ็งค็อกยูไนเต็ด, ภิญโญ อินพินิจ จากการท่าเรือ, และ ศรายุธ สมพิมพิ์ จากบุรีรัมย์ยูไนเต็ด

ล่าสุด แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ปิดดีลโควต้าแข้งนอกเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากคว้าตัว เกร็ก ฮูล่า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมนอกเหนือจากนั้นยังดึงตัว เคน วินเซนต์ ศูนยหน้าตัวเก่งของทีมกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหลังจากที่ในเลกแรกปล่อยให้ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน

สำหรับ เกร็ก ฮูล่า แนวรุกชาวฝรั่งเศสวัย 29 ปีรายนี้เคยค้าแข้งอยู่กับทีม แก็งก็อง เบ, เลอ อาร์ฟ เบ, เซอดอง ในลีกฝรั่งเศส ถือเป็นแนวรุกที่มีความคล่องตัวสูง ซึ่งเป็นนักเตะชาวฝรั่งเศสเลือดผสมไอวอรีโคสต์ ที่โค้ชแอนดรูตัดสินใจเลือกจากกลุ่มนักเตะต่างชาติที่ทีมงานสเกาท์คัดสรร ซึ่งจะมาเป็นกำลังสำคัญในด้านริมเส้นร่วมกับยศศักดิ์ เชาวณะ และ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ที่จะสร้างสีสันใหม่ๆให้กับแนวรุก

ขณะที่ เคน วินเซนต์ อดีตนักเตะเก่าของทีมผู้เคยซัดตาข่ายในฤดูกาล 2017 จนเป็นดาวยิงสูงสุดของทีมด้วยจำนวน 16 ประตู และพาทีมอินทรีทัพฟ้าเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 1 สำเร็จ ก่อนที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่กับทีม เกษตรศาสตร์ เอฟซี ซึ่งในเลกแรกก็สามารถช่วยทีมนาคามรกตซัดไปทั้งหมด 7 ประตูด้วยกันก็จะกลับมาทำหน้าที่เป็นศูนย์หน้าตัวเป้าอีกครั้งหนึ่ง

โดยในเลกสอง แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี จะใช้โควต้านักเตะต่างชาติเพียงแค่ 4 รายเท่านั้นประกอบด้วย อเล็กซ์ คาปิโซด้า, มิชาล เหงียน, เกร็ก ฮูล่า และ เคน วินเซนต์

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้