รีเซต
OFFICIAL : สิงห์ เชียงราย จัดหนักคว้า คริสเตียโน่ ล่าตาข่าย ไทยลีก เลก 2

OFFICIAL : สิงห์ เชียงราย จัดหนักคว้า คริสเตียโน่ ล่าตาข่าย ไทยลีก เลก 2

OFFICIAL : สิงห์ เชียงราย จัดหนักคว้า คริสเตียโน่ ล่าตาข่าย ไทยลีก เลก 2
Supanat
1 มิถุนายน 2561 ( 16:05 )
3.6K

สิงห์ เชียงราย ขยับเสริมทัพบ้าง หลังมีข่าวเตรียมเสียผู้เล่นตัวหลักมากมาย ล่าสุดได้ตัว คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ซานโตส ศูนย์หน้าชาวบราซิลจาก ศรีสะเกษ เอฟซี ร่วมล่าตาข่าย

“กว่างโซ้งมหาภัย”สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการในการดึงตัว คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ซานโตส (Cristiano da Silva Santos) หัวหอกฝีเท้าเยี่ยมกลับจากการยืมตัวของ “กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี เพื่อมาแก้ปัญหาการจบสกอร์ของทีมในเลกที่ 2 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ คริสเตียโน่ ดา ซิลวา ซานโตส (Cristiano da Silva Santos) ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียน เจ้าของส่วนสูง 186 ซม. ปัจจุบันอายุ 31 ปี เกิดเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 1987 ที่ Pedro Leopoldo, รัฐมีนัสเชไรส์, บราซิล เริ่มอาชีพค้าแข้งกับทีม อัตเลติโก มิไนโร่ ในศึก Brazilian Championship A Series และร่วมเล่นให้อีกหลายสโมสรในบ้านเกิด เช่น Clube de Regatas Brasil, Internacional, Chapecoense, Rio Branco, Ipatinga จากนั้นข้ามทวีปมาค้าแข้งกับทีม Al-Shorta Sports Club ในศึกฟุตบอลลีกของประเทศอิรักและเซ็นต์สัญญาร่วมทัพสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2018 และถูกปล่อยให้”กูปรีอันตราย”ศรีสะเกษ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งานเมื่อช่วงเลกแรกที่ผ่านมาโดยยิงได้ 2 ประตู ก่อนจะถูกดึงตัวกลับในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาล 2018 ในที่สุด

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้