รีเซต
ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญ! เชียงใหม่ เอฟซี คว้าจอมเก๋า "ยุทธจักร" เสริมแกร่งเลกสอง

ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญ! เชียงใหม่ เอฟซี คว้าจอมเก๋า "ยุทธจักร" เสริมแกร่งเลกสอง

ประสบการณ์เป็นเรื่องสำคัญ! เชียงใหม่ เอฟซี คว้าจอมเก๋า "ยุทธจักร" เสริมแกร่งเลกสอง
kentnitipong
1 มิถุนายน 2561 ( 18:14 )
643

“พยัคฆ์ล้านนา” เดินหน้าเสริมทัพรายแรก เพื่อความหวังในการลุ้นเลื่อนชั้น จัดการยืมตัว “หนอน” ยุทธจักร ก้อนจันทร์ มิดฟิลด์พันธุ์ดุมากประสบการณ์ จาก สิงห์ เชียงรายฯ โดยเจ้าตัวสามารถเล่นได้ทั้งกองกลาง และกองหลัง

 

 

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมเพื่อสู้ศึก T2 ในช่วงเลกที่สอง ที่จะต้องลงเตะในวันที่ 9 มิ.ย. นี้ และทีมก็ได้เริ่มมีการขยับตัวในตลาดนักเตะบ้างแล้ว

ล่าสุด ทางสโมสรฯ ได้ตัดสินใจคว้า “เจ้าหนอน” ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่น เป็นที่เรียบร้อยจาก สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก ทำให้เจ้าตัวจะได้หวนร่วมงานกับ “บิ๊กแป๊ะ” พิชิตพงษ์ เฉยฉิว อีกครั้ง และยังเป็นการลงเล่นครั้งแรกของนักเตะหน้าโหด กับระดับลีกพระรอง

สำหรับกองกลางตัวรับจอมเก๋า ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ปัจจุบันอายุ 36 ปี เป็นชาว จ.น่าน มีประสบการณ์ลูกหนังอย่างโชกโชน เคยไปค้าแข่งต่างแดนในประเทศเวียดนามยุคเฟื่องฟูอยู่ถึง 6 ปี กับ 3 สโมสรอย่าง บินดินห์, เตียงแยง และ เปียนยา รวมถึงเคยมาเล่นในลีกประเทศอินโดนีซียมาแล้ว

ส่วนการค้าแข้งในไทย เคยได้แชมป์ไทยลีก 2 สมัยกับทีมการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ บุรีรัมย์ พีอีเอ รวมถึงคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ กับ ลีกคัพ ที่ บุรีรัมย์ อีกเช่นกัน ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวเล่นในลีกสูงสุดมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น ราชประชา, ชัยนาท, ราชนาวี และเชียงราย ยูไนเต็ด (2 ครั้ง) โดยนอกจากตำแหน่งกลางรับ ยังสามารถขยับถอยมายืนกองหลังได้อีกด้วย

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้