รีเซต
ไม่ไปไหน! โปเช็ตติโน่ ยืนยัน มีความสุขดีที่ ท็อตแน่ม

ไม่ไปไหน! โปเช็ตติโน่ ยืนยัน มีความสุขดีที่ ท็อตแน่ม

ไม่ไปไหน! โปเช็ตติโน่ ยืนยัน มีความสุขดีที่ ท็อตแน่ม
boston2018
2 มิถุนายน 2561 ( 06:40 )
105

แม้มีข่าวในระยะหลังว่า เขาอาจจะกลายเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ เรอัล มาดริด แต่ โปเช็ตติโน่ ยังยืนยันว่า เขามีความสุขดีที่ลอนดอน

AP Photo/Alastair Grant, File

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยืนยันว่า เขายังมีความสุขมาก ที่ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แม่มีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด อยู่ในขณะนี้ก็ตาม

ซีเนดีน ซีดาน ตัดสินใจลาออกจาก เรอัล มาดริด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเป็นเวลาไม่ถึงสัปดาห์ หลังจากเขาพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สมัยที่ 3 ติดต่อกัน

บอร์ด บริหารของ เรอัล ก็เพ่งความสนใจมาที่ โปเช็ตติโน่ ทันทีหลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศสลาออก เพื่อหวังให้ “พอช” มาแทนที่ของตำแหน่งที่ว่างลง แต่ท็อตแน่ม ก็ยืนยันว่า จะไม่มีการปล่อยตัว โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี เมื่อสัปดาห์ก่อน ออกไปจากกรุงลอนดอนแน่นอน

ด้าน “พอช” เองก็ออกมายืนยันว่า เขายังมีความสุขดีในการทำงานที่อังกฤษ

“ผมมความสุขมาก และ ตื่นเต้นมากเช่นกัน” โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์เป็นภาษาสเปน ในงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ชื่อว่า “A New World” ที่เมือง บาร์เซโลน่า

“ผมเซ็นสัญญาใหม่ เมื่อ 10 วันที่แล้ว อะไรที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ผมไม่รู้ แต่ผมก็พูดเสมอว่า ‘ฟุตบอล คือ ฟุตบอล’ ฟุตบอล จะพาคุณไปในที่ของคุณเสมอ

“สิ่งสำคัญที่สุด คือการอธิบายว่า เราใช้ชีวิตกันวันต่อวัน ชีวิตนั้นสั้นมาก และ เราต้องใช้วันนี้อย่างผ่านการไตร่ตรองให้ดี และมีความสุขในชีวิต

“เราไม่สามารถที่จะคิดมากไป และ กังวลเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ได้หรอก

“ผมมีความสุขมากที่ท็อตแน่ม และ ผมภูมิใจที่ได้พาท็อตแน่มแสดงศักยภาพออกมา และ ผมเชื่อมั่นในแดเนียล เลวี่ (ประธานสโมสรของสเปอร์ส) เพราะเขาแสดงให้ผมเห็นเมื่อ 10 วันก่อน และ แน่นอน ผมยังมีความฝันถึงสิ่งที่ยังต้องทำอีกมาก”

เมื่อถามว่า มันยากไปไหม ที่จะปฏิเสธข้อเสนอของทีมแชมป์ยุโรป 13 สมัยอย่าง เรอัล มาดริด โปเช็ตติโน่ ตอบว่า “สำหรับคุณเป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้หรือ? คคุณอาจจะคิดว่า ‘ใช่แล้ว’ แต่ คุณไม่ใช่ผม”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้