รีเซต
เหตุผลดีพอไหม? ราเยวัช ผิดหวัง ทีมชาติไทย จบไม่คม -เหตุเปลี่ยน ชนาธิป เพราะต้องการความแตกต่าง

เหตุผลดีพอไหม? ราเยวัช ผิดหวัง ทีมชาติไทย จบไม่คม -เหตุเปลี่ยน ชนาธิป เพราะต้องการความแตกต่าง

เหตุผลดีพอไหม? ราเยวัช ผิดหวัง ทีมชาติไทย จบไม่คม -เหตุเปลี่ยน ชนาธิป เพราะต้องการความแตกต่าง
Supanat
2 มิถุนายน 2561 ( 21:39 )
7.4K

มิโลวาน รายเยวัช ผู้จัดการทีมชาติไทย ผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถเอาชนะได้ และต้องปรับปรุงในจังหวะ จบสกอร์ อย่างเร่งด่วน เหตุที่ต้องเปลี่ยน เจ เพราะต้องการความแตกต่างในเกมรุก

เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ทีมชาติไทย ที่เปิดราชมังคลากีฬาสถาน พ่าย ทีมชาติจีน ไป 0-2 จากการเหมาคนเดียว 2 ประตู ของ  อู๋ เล่ย ดาวซัลโว ไชนีส ซูปเปอร์ลีก ของเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี

โดย มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ หลังเกม ว่า “ผมผิดหวังกับผลงานในวันนี้ แต่ผมก็ต้องขอแสดงความยินดีกับจีนด้วย เขาเล่นเพื่อผลการแข่งขันที่ดี และเขาทำได้ ”

“เราพอใจที่เราพยายามอย่างเต็มที่ เราสร่างโอกาสได้หลายครั้ง แต่เราพลาดไปหมด ฟุตบอล เป็นสิ่งที่ต้องการประตู และประตูคือตัวตัดสิน ทีมโค้ชจะต้องนำสิ่งนี้ไปปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในลูกที่ 2 ทีมชาติหลุดมาคนเดียว แต่เรามี 3 คนแต่ไม่สามารถหยุดทีมชาติจีน”

“เรารู้อยู่แล้วว่าทีมชาติไทย ขาดผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้า ในไทยลีก ทีมส่วนใหญ่เลือกใช้แต่นักเตะต่างชาติ แต่ปัญหาทั้งหมด ผมซึ่งมีหน้าที่โค้ช ของทีมชาติไทย จะพยายามหาทางแก้ไขให้ได้ ”

“สาเหตที่ผมต้องเปลี่ยนตัว ชนาธิป ออกเพราะผมต้องตัดสินใจ 70 นาทีเรายังทำประตูไม่ได้ เราต้องหาทางทำอะไรซักอย่าง เราต้องหาจุดเปลี่ยนให้ได้ ผมต้องมองหาตัวเลือกที่แตกต่าง ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลทางด้านแทกติก วันนี้เราเปลี่ยตัวไป 6 คน แต่ศศลักษณ์ ไหประโคน โชว์ผลงานให้ผมประทับใจมากที่สุด”

“ในเกมนี้มีหลายคนที่ได้ลงเล่นเป็นนัดแรก และมีอีกหลายคนที่ยังไม่ได้รับโอกาส แต่ผมยืนยันว่าพวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกับเราในช่วงฝึกซ้อม ได้สร้างความคุ้นเคยกัน ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่ได้ลงแล้วจะหลุดจากทีมชาติ แต่ทุกคนที่มีชื่อผมคิดว่าพวกเขาเป็นกำลังหลังของทีมชาติ อยู่เสมอ”

“เราเปิดโอกาสกว้างให้กับทุกคน เขาต้องโชว์ผลงานที่ดีให้ได้อย่างต่อเนื่อง เราจะตามดูผลงานในลีกต่อไป สำหรับ โด เขาโดนจับลงในตำแหน่งปีก มากกว่าทำให้ ผมไม่เรียกเขาติดทีมชาติ”

“เราได้ทราบจากสโมสรแล้วว่า พวกเขาไม่สามารถปล่อยตัว 3 ผู้เล่น (อุ้ม, มุ้ย, เจ) ที่เล่นอยู่ในญี่ปุ่นมาเล่นใน อาเซี่ยน คัพ ได้แต่ สำหรับ เอเชียน คัพ ผมจะเรียกพวกเขาเข้าร่วมทีมอย่างแน่นอน”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้