รีเซต
รับไม่ได้! เลิฟ หัวร้อน เยอรมนี เล่นห่วย พ่าย ออสเตรีย

รับไม่ได้! เลิฟ หัวร้อน เยอรมนี เล่นห่วย พ่าย ออสเตรีย

รับไม่ได้! เลิฟ หัวร้อน เยอรมนี เล่นห่วย พ่าย ออสเตรีย
boston2018
3 มิถุนายน 2561 ( 07:43 )
673

หลังจากความพ่ายแพ้ต่อชาติที่เป็นรอง โค้ชชาวเยอรมัน ออกอาการหงุดหงิด และตำหนิการเล่นของทีม

AP Photo/Martin Meissner, file

โยอาคิม เลิฟ หัวหน้าโค้ชทีมชาติเยอรมนี ออกมากล่าวว่าว่า เขาโมโหมากจากการที่ทีมแชมป์โลก โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ด้วยการพ่ายแบบช็อคโลกต่อ ออสเตรีย

ลูกทีมของ เลิฟ นำก่อนในช่วงต้นเกมจาก เมชุต โอซิล แต่กลับพลิกพ่าย 1-2 ในเกมที่ออกไปเยือน คลาเก้นเฟิร์ต จากประตูของ มาร์ติน ฮินเทเร็กเกอร์ และ อเลสซานโดร ชอปฟ์ เล่นงานใส่ มานูเอล นอยเออร์ ที่กลับมาลงสนามได้เป็นเกมแรกหลังจากบาดเจ็บไปนาน

เยอรมนี หาชัยชนะไม่เจอในการอุ่นเครื่อง 5 นัดหลังสุด นับตั้งแต่ผ่านการคัดเลือกเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย โดยพวกเขาเหลือแมตช์อุ่นเครื่องอีกแค่เกมเดียวเท่านั้น คือการพบกับ ซาอุดิ อาระเบีย ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ

โดยเกมเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ต้องมีการเลื่อนการแข่งขันออกไปหลังจากมีฝนตกอย่างหนัก ซึ่งเลิฟ ก็ออกอาการหงุดหงิดในฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐานของลูกทีมในเกมกับ ออสเตรีย ทีมที่ชนะมา 7 นัดติด แม้ว่าพวกเขาจะตกรอบไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลโลกที่รัสเซียก็ตาม

“ผมบอกไปเมื่อไม่กี่นาทีก่อนว่า ผมโมโหมาก” เลิฟกล่าวกับนักข่าวในงานแถลงข่าวหลังเกม “ผมไม่ได้โมโหเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ ไม่ได้โมโหที่เราแพ้เกมนี้ ผมโมโหเกี่ยวกับวิธีการเล่นที่ทำให้เราแพ้

“มันเป็นความผิดของเราเอง เพราะว่าหลังจากที่เราออกนำ เราคุมเกมได้ แต่ก่อนที่จะพักครึ่ง และ 15-20 นาทีแรกหลังพัก เราไม่ได้อยู่ในเกมเลย เราเสียบอลกันง่ายอย่างน่าเหลือเชื่อหลายครั้ง เราเล่นเสียเองกันมากเหลือเกิน

“เราไม่ได้เล่นกันในฟอร์มที่เราควรจะเป็น เราปล่อยให้ออสเตรียกลับสู่เกมได้ ก่อนที่เกมจะเสมอกัน เขามีโอกาสจบสกอร์แค่ 2 ครั้ง แล้วคุณดูหลังจากนั้นสิ ในช่วงที่เราเล่นกันไม่ระวัง และ ในครึ่งหลัง เราแทบโงหัวกันไม่ขึ้นเลยด้วยซ้ำ

“เราเล่นเกมของเราไม่ได้ ฟอร์มของพวกเรามันน่าผิดหวัง มันมีความผิดพลาดเยอะเกินไป ทุกสิ่งทุกอย่างมันแย่ไปหมด”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้