รีเซต
โอกาสแชมป์! เอรียา แซงนำเดี่ยว หลังจบรอบ 3 กอล์ฟ ยูเอส วีแมนส์

โอกาสแชมป์! เอรียา แซงนำเดี่ยว หลังจบรอบ 3 กอล์ฟ ยูเอส วีแมนส์

โอกาสแชมป์! เอรียา แซงนำเดี่ยว หลังจบรอบ 3 กอล์ฟ ยูเอส วีแมนส์
boston2018
3 มิถุนายน 2561 ( 08:17 )
1.4K

“โปรเม” ระเบิดฟอร์มสุดยอด ทำ 5 อันเดอร์ แซงนำเดี่ยวหลังจบรอบ 3 กอล์ฟหญิงเมเจอร์ที่ 3 ของปี

AP Photo/Butch Dill

รอบที่ 3 ของกอล์ฟหญิง เมเจอร์ที่ 3 ของปี รายการ ยูเอส วีแมนส์ โอเพ่น จบลงด้วยการขึ้นนำเดี่ยวของ “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล หลังระเบิดฟอร์มในรอบที่ 3 เก็บเพิ่ม 5 อันเดอร์ ดีที่สุดในรอบนี้ จากผลงาน 6 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวมเป็น 12 อันเดอร์พาร์ นำอันดับที่ 2 อยู่ถึง 4 สโตรค โอกาสคว้าเมเจอร์ที่ 2 ในอาชีพสูง หากรักษาฟอร์มในรอบสุดท้ายไว้ได้

โดยอันดับ 2 เป็นของ ซาราห์ เจน สมิธ จาก ออสเตรเลีย ผู้นำใน 2 วันแรก ที่รอบ 3 นี้เล่นได้ผิดฟอร์ม ตีเกิน 2 โอเวอร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์

ที่ 3  เปลี่ยนมือมาเป็นของ คิม ฮโย จู โปรเกาหลีใต้ ที่ขยับขึ้นมาถึง 12 อันดับ หลังเก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ จาก 5 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ ตามหลัง “โปรเม” 6 สโตรค และที่ 4 ไม่มีการเปลี่ยนแปลง ยังคงเป็นของ คิม จี ฮยุน ที่เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์ สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์

ส่วนผลงานโปรไทยคนอื่นๆ ปภังกร “แพตตี้” ธวัชธนกิจ โปรอเมเจอร์ ยังทำผลงานได้ดี หลังตี อีเว่นพาร์ สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ อันดับ 9 ร่วม, “โปรอ้าย” ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน ตีเกิน 4 โอเวอร์ สกอร์รวม 6 โอเวอร์พาร์ อันดับ 42 ร่วม, “โปรโม” โมรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 3 โอเวอร์ สกอร์รวม 7 โอเวอร์พาร์ อันดับ 52 ร่วม และ “โปรแจน” วิชาณี มีชัย ตีเกิน 5 โอเวอร์ สกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ อันดับ 56 ร่วม

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้