รีเซต
บิ๊กฮั่น ยัน เชียงราย ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ลุ้นแชมป์ยาก -ขาย ธนบูรณ์ เพราะอนาคตของ กว่างโซ้ง

บิ๊กฮั่น ยัน เชียงราย ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ลุ้นแชมป์ยาก -ขาย ธนบูรณ์ เพราะอนาคตของ กว่างโซ้ง

บิ๊กฮั่น ยัน เชียงราย ไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ลุ้นแชมป์ยาก -ขาย ธนบูรณ์ เพราะอนาคตของ กว่างโซ้ง
Supanat
4 มิถุนายน 2561 ( 00:00 )
4.1K

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ทีมไม่มีปัญหาเรื่องการเงิน หลังมีข่าวลือชี้ว่าทีมถังแตก จากการถอนตัวของสปอนเซอร์ รายใหญ่ พร้อมแจ้งเหตุขาย ธนบูรณ์ เกษารัตน์

วันนี้ (3 มิ.ย. 61)เวลา 21.00 “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อนของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” ทั้งการซื้อขายนักเตะ และการทำทีม ในฤดูกาลนี้

โดย บิ๊กฮั่น ยอมรับตามตรงว่า การขอลาออกของ คุณโจอี้ ธนพล วิระเทพสุภรณ์ อดีตรองประธานสโมสร และการหายไปของ AQUA หนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหญ่ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ส่งผลกระทบต่อทีม แต่กำลังหาทางแก้ปัญหาให้ออกมาดีที่สุด

“หลัง โจอี้ลาออก จริงๆ ต้องบอกว่ากระทบนะครับ เพราะพวกเราจะช่วยกันหาสปอนเซอร์เพื่อให้สโมสรเบียดลุ้นแชมป์และสร้างทีมทุกๆมิติ ปฏิเสธไม่ได้ว่าการอยู่จุดนี้ ผมเองก็กลับมาทำทีมในฐานะประธานสโมสรคนเดียว”

“เมื่อก่อนการแบ่งหน้าที่เราจะช่วยกัน อย่างไรก็ตามเรามีการพูดคุยกับนักเตะ มีการสู้ไปด้วยกัน วันนี้เราอยู่ในอันดับในตารางที่ไม่น่าเกลียด ปัญหาต่างๆอย่าง นักเตะที่บาดเจ็บ และ แข้งที่อยู่ในแผนที่วางไว้ ไม่เป็นไปตามที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี แต่เราประคองได้ขนาดนี้ก็โอเคครับ”

ส่วนการขาย “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เพราเกิดความคุ้มค่า และเพื่ออนาคตของสโมสร ร่วมถึงตัวนักเตะด้วย

“ธนบูรณ์ เป็นน้องที่รักของสโมสรวันนี้การย้ายของเขาทำให้ทีมยั่งยืน ทำให้การพัฒนาเด็กไปสู่อนาคตเป็นไปทิศทางที่ดีมาก เขาเป็นไอดอลของเด็กๆแต่นื่องจากการที่เรามองถึงอนาคตของสโมสรด้วย เมื่อเห็นแล้วว่าเขาย้ายไปจะเป็นผลแน่นอน ทว่าเขาทำให้ทีมสามารถต่อยอดในระยะยาวอะคาเดมี่ ในการสร้างตัวผู้เล่นได้”

“ส่วนมีทีมไหนยื่นมานั้น ไม่มีการท่าเรือ เอฟซี ครับ มีแค่ บีจี ทีมเดียว ซึ่งผมไม่ได้มองว่าต้องขาย ตั้ม ใน 6 เดือนที่แล้ว การมีเขาอยู่เพื่อเป็นแกนหลักใน 3-4 ปี พร้อมกับให้เขาไปเล่นที่ญี่ปุ่น แต่ บีจี ยื่นข้อเสนอแบบที่เราปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งมันเป็นการให้สโมสรต่อยอดระยะยาวไปสู่เบอร์ 1 ของประเทศ”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้