รีเซต
ชัดทุกประเด็น! เชียงราย ไม่การันตี เคลตัน อยู่ต่อ -พร้อมเล็ง พิชา เสริมริมเส้น

ชัดทุกประเด็น! เชียงราย ไม่การันตี เคลตัน อยู่ต่อ -พร้อมเล็ง พิชา เสริมริมเส้น

ชัดทุกประเด็น! เชียงราย ไม่การันตี เคลตัน อยู่ต่อ -พร้อมเล็ง พิชา เสริมริมเส้น
Supanat
4 มิถุนายน 2561 ( 00:29 )
1.2K

มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดเผยทุกประเด็นกับข่าวการซื้อขายนักเตะของ “กว่างโซ้งมหาภัย” ในไทยลีก 2018 เลก 2

วันนี้ (3 มิ.ย. 61)เวลา 21.00 “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็นร้อนของทีม “กว่างโซ้งมหาภัย” ทั้งการซื้อขายนักเตะ และการทำทีม ในฤดูกาลนี้

โดย “บิ๊กฮั่น” ระบุว่าได้ผู้เล่นต่างชาติเข้าร่วมทีมเพิ่มอีก 1 รายคือ วิลเลียน เอ็นริเก้ แต่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะส่งรายชื่อใครเป็นผู้เล่นต่างชาติในเลก 2 และอนาคตของ เคลตัน ซิลวา ก็ยังไม่ชัวว่าจะได้อยู่กับทีมต่อไปหรือไม่

 “เนื่องจากเรามีปัญหากองหน้าเจ็บมา 2-3 คน พรุ่งนี้จะมาอีก 2 คนจะเป็น 5 คน แต่มันอึดอัดว่าเลกแรกมี คเลตัน คนเดียว เพราะ จอ โค โค โดนเสียบและก็เจ็บ ฉะนั้นเป็นที่มาว่าเรากำลังจะเลือกให้ดีที่มุด นอกจาก คริสเตียโน่ ยังมี วิลเลียน เอ็นริเก้ เอามาดูว่าใครจะดีที่สุด ฉะนั้นตอนนี้เราจะมีตัวเลือกเยอะแล้ว”

“เคลตัน ซิลวา เรามีปัญหาการทำสกอร์ แต่เราต้องมาดูกันว่าใครที่จะทำประสิทธิภาพ ให้แฟนคลับมีความสุขได้มากที่สุด อย่าง 1-2 วันนี้ จะได้ใครมาเป็นกองหน้าในเลกสอง เดี๋ยวรู้กัน แต่ เคลตัน ก็ไม่แน่ว่าจะได้เล่นต่อหรือไม่ อย่างที่บอก 1-2 วันนี้ จะมีคนเข้ามาใหม่เหมือนกัน ซึ่งนักเตะต่างชาติก็ยังไม่ชัวร์”

นอกจากนี้ยัง บิ๊กฮั่น ยังแจงอีกด้วยว่า เอสซีจี เมืองทอง ยื่นของเสนอ ฉัตรชัย บุตรพรม และนนท์ ม่วงงาม เข้ามาจริง ส่วนผู้เล่นหน้าใหม่ ทางเชียงราย เล็งไว้ที่ พิชา อุทรา ปีกความเร็วสูงของ พัทยา ยูไนเต็ด และทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

 “วันนี้ผมให้ ผอ.ปั๋น ติดต่อไป 3 คน คือ 2 คนที่อยากได้มาก คือ 1 สารัช อยู่เย็น ก็ออฟเฟอร์ราคาไปแล้วแต่เมืองทองไม่เอาราคา 2 ปกเกล้า อนันต์ แต่เขาเจ็บอยู่ แต่เป็นบ็อกซ์ทูบ็อกซ์ที่เราอยากได้ 3 คือ พิชา อุทรา ทว่า พัทยา ก็ไม่เปิดราคา เราพร้อมนะที่จะสู้ราคาเหมือนกัน เปิดราคามาสู้ไหวแน่นอน ผมก็พยายามอยู่ครับ ถ้าเปิดราคามาก็สู้เลย”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้