รีเซต
'สิงห์ แพลน-บี' ผงาดโพเดี้ยม ซิ่งทางเรียบจีที เอเชีย 3 ใน 4 เรซ

'สิงห์ แพลน-บี' ผงาดโพเดี้ยม ซิ่งทางเรียบจีที เอเชีย 3 ใน 4 เรซ

'สิงห์ แพลน-บี' ผงาดโพเดี้ยม ซิ่งทางเรียบจีที เอเชีย 3 ใน 4 เรซ
armcasanova
4 มิถุนายน 2561 ( 14:05 )
152

“เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี และ “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ สองนักขับทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ขึ้นโพเดี้ยมในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “จีที เอเชีย ซีรีส์ 2018” สนามสอง เรซสอง ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมา

“เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี และ “แบงค์” กันตศักดิ์ กุศิริ นักขับของทีมสิงห์ แพลน-บี บาย แอบโซลูท เรซซิง ซึ่งในเรซแรกที่บุรีรัมย์ เมื่อวันก่อน ซิ่งไม่จบการแข่งขันมาแก้ตัวในเรซที่สองด้วยการขับออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส จีที 3 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับสาม โดย ภูริต ออกสตาร์ทก่อนส่งต่อให้ กันตศักดิ์ ขับเข้าเส้นชัย โดยเวลาต่อรอบดีที่สุดของพวกเขาอยู่ที่ 1 นาที 34.467 วินาที ในรอบที่ 29 นับเป็นการขึ้นโพเดี้ยมในจีที เอเชีย ซีรีส์ 2018 เป็นครั้งที่ 3 จากทั้งหมด 4 เรซของสองนักขับทีมสิงห์ แพลน-บี แอบโซลูท เรซซิง หลังได้อันดับสามในเรซแรกตามด้วยการคว้าแชมป์ในเรซสอง ในการแข่งขันสนามแรกที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ส่วนแชมป์ของเรซนี้เป็น วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ และ กันตธีร์ กุศิริ ของทีมเอสท์ โคลา บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต ที่ขับเบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที 3 หมายเลข 18 เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งโดยทิ้งห่าง โจโน เลสเตอร์ และ อากิฮิโร อาซากิ ของทีมวัฒนา มอเตอร์สปอร์ตในรถลัมโบกินี แอลพี 560-4 เอฟแอล หมายเลข 159 ถึง 13.367 วินาที

ด้านในรุ่นไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ 2018 นั้น อันดับหนึ่ง รถหมายเลข 18 ของทีมเอสท์ โคลา บาย เอเอเอส มอเตอร์สปอร์ต อันดับสอง รถเบอร์ 159 ของทีมวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต อันดับสามเป็นลัมโบกินี หมายเลข 90 ของทีมวัฒนา มอเตอร์สปอร์ต และอันดับสี่ วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี และ คาร์โล แวน แดม สองนักขับของทีมสิงห์ มอเตอร์สปอร์ต ในรถเฟอร์รารี 488 จีที 3 หมายเลข 89

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้