รีเซต
TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "พฤษภาคม"

TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "พฤษภาคม"

TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "พฤษภาคม"
Supanat
4 มิถุนายน 2561 ( 17:45 )
508

ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤษภาคม จากการโหวตของแฟนฟุตบอล ที่ติดตามไทยลีก ทุกคนผ่าน TrueID Sports

ทาง TrueID จัดโหวตนักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤษภาคม ผ่านทางแฟนเพจ TrueIDSports โดยมีระยะเวลาการโหวตตั้งแต่ วันที่ 28 พฤษภาคม -4 มิถุนายน 2561 โดยมีผู้เข้าชิงในแต่สาขาคือ

นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤษภาคม
เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส Vs เอเวอร์ตัน

โดยผู้ชนะได้แก่ เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส กองหน้าเลือดแซมบ้า ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น นักเตะยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคม ที่ผลโหวตเอาชนะ เอเวอร์ตัน ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปแบบเฉียดฉิว 54% ต่อ 46%

ศูนย์หน้าชาวบราซิเลียนของกิเลนผยอง ชั่วโมงนี้เขาคือ “เดอะแบก” ของจริงคิดอะไรไม่ออกบอก เฮแบร์ตี้ ในเดือนพฤษภาคม เขายิงไป 5 ประตู จาก 2 นัด ชั่วโมงนี้เขาคือหัวใจสำคัญในแนวรุกของเมืองทอง โดยเฉพาะแมตช์ที่พบกับสุโขทัย ซัดแฮตทริกพาทีมพลิกกลับมาเอาชนะได้สำเร็จ

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤษภาคม
มาโน่ โพลกิ้ง Vs จเด็จ มีลาภ
โดยผู้ชนะได้แก่ มาโน่ โพลกิ้ง ที่เข้าชิงตั้งแต่เดือนที่แล้วแต่พลาดไป โดยได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคม ที่ผลโหวตเอาชนะ จเด็จ มีลาภ ของการท่าเรือ เอฟซี ขาดลอย 86% ต่อ 14%

กุนซือของแข้งเทพ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจบเดือนพฤษภาคม เขาพาทีมเอาชนะติดต่อกันสูงถึง 9 นัด โดยสามารถทำลายสถิติเดิมของตนเองได้เมื่อปีที่แล้วอยู่ที่ 8 นัด เดือนนี้ทำผลงาน พาทีมชนะรวด 4 นัด ยิงได้ 8 เสีย 2 ประตู รั้งอันดับที่ 2 ทำให้ทีมทำแต้มไล่ตามจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างสนุก

ลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือน พฤษภาคม
เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส Vs ปกรณ์ เปรมภักดิ์
โดยผู้ชนะได้แก่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส กองหน้า “เดอะแบก” จากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้ได้ติดเป็นลูกยิงยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคม ในนัดที่โซ่โล่เลี้ยงเดียวคนเดียว ขึ้นไปยิงให้ เมืองทอง ผลโหวตเอาชนะ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ยิงซัดไกลจากริมเส้น โดยผลโหวตอยู่ที่ 81% ต่อ 19%

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนถัดไป แฟนฟุตบอลไทยลีก สามารถเข้ามามีส่วนร่วมโหวต ร่วมถึงข่าวสารวงการกีฬาได้ที่ Facebook Fanpage TrueID Sports 

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้