รีเซต
รักกันจริง! เมืองทอง ต่อสัญญา“เฮแบร์ตี้”ยาวถึงปี 2020

รักกันจริง! เมืองทอง ต่อสัญญา“เฮแบร์ตี้”ยาวถึงปี 2020

รักกันจริง! เมืองทอง ต่อสัญญา“เฮแบร์ตี้”ยาวถึงปี 2020
Supanat
4 มิถุนายน 2561 ( 18:29 )
367

“กิเลนผยอง”เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อสัญญาฉบับใหม่ให้กับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงคนสำคัญไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2020 บวกออฟชั่นพิเศษ ทางด้าน “บิ๊กเป้” ยกย่องอยู่ในช่วงฮ็อตสุดๆของอาชีพค้าแข้ง มั่นใจเป็นแกนหลักพร้อมไล่ล่าความสำเร็จ

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2561 เวลา 15.00 น. ภายในห้องสื่อมวลชน สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ได้มีงานจัดแถลงข่าวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ดาวยิงฟอร์มฮอตชาวบราซิล ออกไปอีก 2 ปี บวกออปชั่นต่อเพิ่ม ทำให้เจ้าของเสื้อหมายเลข 7 แห่งทัพ “กิเลนผยอง” จะอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอสซีจี สเตเดี้ยม จนสิ้นสุดฤดูกาล 2020 โดยภายในงานมีทางนายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรฯ, นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ พร้อมด้วยเจ้าตัวร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผยรายละเอียดการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า “ถือเป็นอีกวันสำคัญของสโมสร ที่เราสามารถบรรลุข้อตกลง ในการต่อสัญญาใหม่กับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่ต้องบอกว่าอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม ก็ต้องขอบคุณทางเจ้าตัวที่เชื่อมั่น และพร้อมที่จะเดินหน้าสร้างความสำเร็จครั้งใหม่ ถึงแม้ว่าจะมีข้อเสนอจากหลายสโมสรติดต่อเข้ามาทั้งจากมาเลเซียและตะวันออกกลาง ซึ่งสโมสรฯเราเชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรแห่งนี้”

ขณะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส เผยหลังตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมทัพ “กิเลนผยอง” ว่า “ขอขอบคุณสโมสร ผมรู้สึกมีความสุข และดีใจมากที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่ง ในการร่วมสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของทีม ซึ่งทาง เอสซีจี เมืองทองฯ ถือเป็นทีมที่ให้โอกาส ทำให้มีส่วนสำคัญกับการพัฒนาฟอร์มการเล่น และส่วนตัวก็ไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมอยู่แล้ว หลังจากนี้ก็จะกลับไปมุ่งมั่นทุ่มเท ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้