รีเซต
เตรียมกรายร่างเป็นผี! เฟร็ด ถึง แคร์ริงตัน เตรียมตรวจร่างกาย ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เตรียมกรายร่างเป็นผี! เฟร็ด ถึง แคร์ริงตัน เตรียมตรวจร่างกาย ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เตรียมกรายร่างเป็นผี! เฟร็ด ถึง แคร์ริงตัน เตรียมตรวจร่างกาย ซบ แมนฯ ยูไนเต็ด
Supanat
5 มิถุนายน 2561 ( 13:45 )
451

เฟร็ด ว่าที่มิดฟิลด์ป้ายแดงของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสนามซ้อมแคร์ริงตัน เพื่อเตรียมตรวจร่างกายกับแพทย์ประจำสโมสร และคาดกันว่า ดีลดังกล่าวน่าจะมีมูลค่าประมาณ 52.5 ล้านปอนด์

AP Photo/Leo Correa

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยน ตกเป็นข่าวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอด เนื่องจากยอดทีมจาก แมนเชสเตอร์  ต้องการได้มิดฟิลด์ที่มีสไตล์การเล่นที่ทะลุทะลวง และมีทักษะการไปกับบอลที่ดีมาเติมเต็มให้แดนกลางของทีมให้มีความหลากหลายมากขึ้น

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า เฟร็ด ได้เดินทางมาถึงสนามซ้อมของ ทัพ “ปีศาจแดง” อย่างแคร์ริงตัน  เพื่อเตรียมตรวจร่างกายกับทีม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสื่อจากอังกฤษคาดการว่า ยูไนเต็ดจะต้องจ่ายเงิน  52.5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้ามิดฟิลด์แซมบ้ารายนี้มาเติมเต็มในแดนกลาง ในฤดูกาลหน้า ซึ่งถ้าการตรวจร่างกายไม่มีปัญหา เฟร็ด จะกลายเป็นลูกทีมคนใหม่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ภายใน 24 ชั่วโมง

ทั้งนี้ เฟร็ด มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ขุนพล ทัพ “เซเลเซา” ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 ทีจะประเดิมสนามในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี โดยจะพบกับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ก่อนที่จะฟาดแข้งกับทีมชาติคอสตาริกา และเซอร์เบีย ต่อไป

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้