รีเซต
OFFICIAL : เคลตันไม่มา! เชียงใหม่ ยืม เลนนี่ ดาวยิงจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

OFFICIAL : เคลตันไม่มา! เชียงใหม่ ยืม เลนนี่ ดาวยิงจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

OFFICIAL : เคลตันไม่มา! เชียงใหม่ ยืม เลนนี่ ดาวยิงจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด
Supanat
6 มิถุนายน 2561 ( 14:25 )
707

‘พยัคฆ์ล้านนา’ ดึง เลนนี่ ดาวเตะบราซิลล่าตาข่ายให้ทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพื่อเป็นความหวังในการยิงประตูกับเป้าหมายขึ้นสู่ไทยลีกต่อไป โดยเจ้าตัวจะได้หมายเลข 10 ต่อจาก คริสเตียน อเล็กซ์ และถือเป็นนักเตะแดนกาแฟคนที่ 4 ติดต่อกัน ที่สวมเบอร์ดังกล่าวให้เชียงใหม่

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ ที่อยู่ในช่วงเตรียมทีมสู้ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพเตรียมเปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ เอฟซี ในวันอาทิตย์ 10 มิ.ย. 61 นี้

ล่าสุด ทางสโมสรฯ ได้ทำการเสริมอาวุธหนักแดนหน้า ด้วยการคว้า ‘เลนนี่’ ดาวยิงบราซิล ด้วยสัญญายืมตัวจาก สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย เตรียมลงสอยตาข่ายให้ทีมทันทีในเลกที่สองและถือเป็นกองหน้าชาวแซมบ้าของทีมคนที่ 4 ติดต่อกันของเชียงใหม่ ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ต่อจาก เฟลิเป้ เฟอร์ไรร่า, เวลลิงตัน บรูโน่ และ คริสเตียน อเล็กซ์ ตามลำดับ

สำหรับ เลนนี่ เฟอร์นานเดส โคเอลโญ่ เกิดที่เมืองริโอ เดอ จาไนโร ปัจจุบันอายุ 30 ปี มีประสบการณ์มากมายหลายทีมในบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็น ฟลูมิเนเซ่ (2005-2007) อยู่ในชุดคว้าแชมป์บราซิลเลี่ยน คัพ 2007 ซึ่งที่นี่เจ้าตัวเล่นร่วมทีมกับ มาร์เซลโล่ แบ็กซ้ายเรอัล มาดริด มาแล้ว รวมไปถึงเคยค้าแข้งกับสโมสรในลีกสูงสุดของบราซิลอย่าง พัลไมรัส (2008-2010) อีกด้วย จากนั้นจึงย้ายไปอยู่กับอีกหลายทีมไม่ว่าจะเป็น ฟิกูเรนเซ่ (2011), เบาวิสต้า (2012), มาดูเรยร่า (2013), แอตเลติโก้ โซโรคาบ้า (2014), ปอร์ตูกีซ่า (2016) ส่วนการค้าแข้งในต่างแดน เลนนี่ เคยไปอยู่ช่วงสั้นๆที่โปรตุเกสกับ บราก้า (2007) และ ลีกญี่ปุ่นเมื่อปี 2013 กับทีม เวนท์โฟเรท โกฟู โดยซีซั่น 2018 นี้ คือการเดินทางสู่เมืองไทยครั้งแรกของเจ้าตัวกับ สิงห์ เชียงราย แล้วย้ายมาเชียงใหม่ เอฟซี ในที่สุด

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้