รีเซต
รักจริงหวังแต่ง! สเปอร์ส กางแผนสู่ขอ มาร์กซิยาล สัปดาห์หน้า

รักจริงหวังแต่ง! สเปอร์ส กางแผนสู่ขอ มาร์กซิยาล สัปดาห์หน้า

รักจริงหวังแต่ง! สเปอร์ส กางแผนสู่ขอ มาร์กซิยาล สัปดาห์หน้า
armcasanova
6 มิถุนายน 2561 ( 17:22 )
377

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ หวังเข้าเจรจาขอคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากเมาริซิโน่ โปเช็ตติโน่ ต้องการเสริมแนวรุกของทีมให้แข็งแกร่งมากขึ้น

Photo Works / Shutterstock.com

ในฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส มีผู้เล่นที่ยิงประตูในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างน้อย 10 ประตูขึ้นไปเพียง 3 คนได้แก่ แฮรี่ เคน, ซน ฮึง-มิน และคริสเตียน อิริคเซ่น เท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยในฤดูกาลที่ผ่านมา

เดลี่ เมลล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า ทัพ “ไก่เดือยทอง” เตรียมเข้าเจรจาเพื่อขอคว้าตัว อองโตนี่ มาร์กซิยาล เพื่อเสริมแกร่งแนวรุกของทีม ภายในสัปดาห์หน้า เนื่องจากต้องการคว้าดาวเตะชาวฝรั่งเศสให้ได้เร็วที่สุด เพื่อตัดปัญหาโดนทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปตัดหน้าคว้าแข้งรายดังกล่าวไป โดยสื่อคาดกันว่า ค่าตัวของดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้ จะอยู่ที่ราว 38-58 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ในฤดูกาลที่ผ่านมา “ดาวเตะหน้านิ่ง” ชาวฝรั่งเศส ลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปทั้งหมด 30 นัด พร้อมทำ 9 ประตู กับอีก 5 แอสซิตส์ พาทีมจบในฐานะรองแชมป์ลีกได้สำเร็จ

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้