รีเซต
มันส์แน่! ฮาเล็ป ดวล มูกูรูซ่า รอบรองฯ เฟรนซ์ โอเพ่น

มันส์แน่! ฮาเล็ป ดวล มูกูรูซ่า รอบรองฯ เฟรนซ์ โอเพ่น

มันส์แน่! ฮาเล็ป ดวล มูกูรูซ่า รอบรองฯ เฟรนซ์ โอเพ่น
boston2018
7 มิถุนายน 2561 ( 04:18 )
101

มือ 1 ของโลกจากโรมาเนีย เฉือนอดีตมือ 1 จากเยอรมนี 2-1 เชต เข้าไปชิงแชมป์กับแชมป์เก่าปี 2016 จาก สเปน

AP Photo/Alessandra Tarantino

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสมือวางอันดับ 1 ของโลก จากโรมาเนีย เกือบเอาตัวไม่รอด หลังต้องเป็นฝ่ายพลิกสถานจากตามหลังในเชตแรก มาเอาชนะ แองเจลีก เคอร์เบอร์ มือ 12 ของรายการ จากเยอรมนี ใน 2 เชตหลัง ผ่านเข้ารอบด้วยผล 2-1 เชต สกอร์ 6-7 ไทเบรก 2-7, 6-3 และ 6-2 ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ เทนนิส เฟรนซ์ โอเพ่น ที่ แกรนด์สแตนด์ ซูซานน์ ลองก์ลอง สนาม โรลัง การ์รอส ประเทศฝรั่งเศส

ในเชตแรกนั้น มือ 1 ของโลก ตีหลุดฟอร์ม ออกอันฟอร์ช เออร์เรอร์ ถึง 30 ลูก และเสียไปถึง 3 ดับเบิ้ลฟอลท์ แต่ เธอก็กลับมาเล่นได้อย่างเฉียบขาดใน 2 เชตที่เหลือ จนทำให้ เคอร์เบอร์ เป็นฝ่ายพลาดเองเสียเยอะ ส่งผลให้ ฮาเล็ป เอาชนะและผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้สำเร็จ โดยเป็นการเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของ เฟรนซ์ โอเพ่น ได้เป็นครั้งที่ 3 ในอาชีพด้วย

AP Photo/Christophe Ena

โดยคู่แข่งของเธอในรอบต่อไป ต้องพบกับ “เจ้าหญิงแห่งคอร์ตดิน” อย่าง กาบิเญ่ มูกูรูซ่า มือ 3 ของโลก และของรายการ จากสเปน ที่เอาชนะ “นางฟ้ามาเรีย” มาเรีย ซาราโปว่า นักหวดสวยสวยจากรัสเซีย มือ 30 ของโลกมาแบบสบาย 2 เชตรวด สกอร์ 6-2 และ 6-1 โดยเป็นการเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นครั้งที่ 2ในอาชีพ หลังเคยทำได้เมื่อปี 2016 โดยปีนั้น เธอจบที่การเป็นแชมป์ด้วย

ด้านฝ่ายชาย เจอฝนเล่นงาน ตีไม่จบกันทั้ง 2 คู่ เริ่มจากที่ เชนเตอร์ คอร์ต ฟิลิปป์ ชาตริเย่ร์ ราฟาเอล นาดาล “ราชาคอร์ตดิน” มือ 1 ของโลกจากสเปน สร้างความหนักใจให้กองเชียร์เล็กน้อย เมื่อตกเป็นฝ่ายตามหลัง ดีเอโก้ ชวาร์ตมันน์ มือ 12 จากอาร์เจนติน่า อยู่ 1 เชต โดยในเชตที่ 2 ก่อนพักการแข่งขัน นาดาลนำ 5-3เกม ส่วนอีกคู่ ที่ แกรนด์สแตนด์ ซูซานน์ ลองก์ลอง มาริน ซิลิช มือ 4 ของโลก จาก โครเอเชีย ก็เสมอกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 6 ของโลกจากอาร์เจนติน่า อยู่ ในเชตแรก ด้วยสกอร์ 6 ต่อ 6 เกม แถม ไทเบรก ยังเสมอกันที่ 5-5 ด้วย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้