รีเซต
เอามาจากไหน! เอเย่นต์ ซาลาห์ ปฏิเสธข่าว บาร์ซ่า ยื่นซื้อนักเตะในดูแล

เอามาจากไหน! เอเย่นต์ ซาลาห์ ปฏิเสธข่าว บาร์ซ่า ยื่นซื้อนักเตะในดูแล

เอามาจากไหน! เอเย่นต์ ซาลาห์ ปฏิเสธข่าว บาร์ซ่า ยื่นซื้อนักเตะในดูแล
boston2018
7 มิถุนายน 2561 ( 06:31 )
282
1

สตาร์ชาวอียิปต์ ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากสโมสรแชมป์ลาลีก้า แต่ เอเย่นต์ของเขาออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว

AP Photo/Darko Vojinovic

เอเย่นต์ของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ออกมาปฏิเสธรายงานที่ว่า สตาร์ทีมชาติอียิปต์ กำลังเจรจาความเป็นไปได้ในการย้ายทีมไปสู่สเปน หลัง บาร์เซโลน่า ยืนข้อเสนอมาที่ลิเวอร์พูล

รายงานดังกล่าว ระบุว่า 2 อริจาก ลาลีก้า ทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด กำลังไล่ล่าแนวรุกตัวเก่งจากลิเวอร์พูลอยู่ หลังเขาเพิ่งทำลายสถิติยิงประตูมากที่สุดต่อฤดูกาล ในถิ่นแอนฟิลด์ไปในฤดูกาลนี้

แนวรุกมัมมี่ ทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกด้วยการยิง 32 ประตู ตลอด 38 เกม และจบฤดูกาล ด้วยการทำ 44 ประตูในทุกรายการ พา “หงส์แดง” เข้าชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ

โดย อาส สื่อชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แชมป์ลาลีก้า ได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาล ให้ลิเวอร์พูล พิจารณา เพื่อปล่อยตัวนักเตะออกมา

โดยรายละเอียดเรื่องดังกล่าว ระบุว่า บาร์เซโลน่า มอง ซาลาห์ เป็นแผนสำรอง ในกรณีที่การดีลเพื่อคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ไม่สำเร็จลุล่วงตามที่หวังเอาไว้  โดยตอนนี้ สโมสรกำลังทำงานกันอย่างหนักเพื่อหาตัวเลขที่น่าพอใจ ซึ่งจะทำให้ลิเวอร์พูล ยอมปล่อยซาลาห์ ออกมา

อย่างไรก็ตาม รามี่ อับบาส เอเย่นต์ของซาลาห์ รีบออกมาตอบโต้รายงานของ อาส ในทวีตเตอร์ อย่างรวดเร็ว โดยปฏิเสธข่าวที่เกิดขึ้นทั้งหมด

“เรื่องนี้ไม่เคยเกิดขึ้นเลย” อับบาส โพสต์ผ่านทวีตเตอร์ โดยนำพาดหัวข่าวของ อาส มาทวีตลง พร้อมเขียนข้อความต่อไปว่า “อาส คุณน่าจะหาแหล่งข่าวที่ดีกว่านี้นะ”

ซาลาห์ กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไหล่ ที่ได้รับจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศกับเรอัล มาดริด เพื่อหวังช่วยทีมชาติ อียิปต์ ในฟุตบอลโลกให้ทันเกิดเปิดสนามในกลุ่มเอ ที่จะพบกับ อุรุกวัย ในวันที่ 15 มิถุนายนนี้

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้