รีเซต
มาเถอะอยากเจอ! เมสซี่ หวังร่วมงาน กรีซมันน์ ที่ บาร์เซโลน่า

มาเถอะอยากเจอ! เมสซี่ หวังร่วมงาน กรีซมันน์ ที่ บาร์เซโลน่า

มาเถอะอยากเจอ! เมสซี่ หวังร่วมงาน กรีซมันน์ ที่ บาร์เซโลน่า
boston2018
7 มิถุนายน 2561 ( 06:55 )
301

ถึงแม้อนาคตของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส จะยังตกอยู่ในความคลุมเครือ แต่กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็หวังว่าจะได้เล่นบอลกับกรีซมันน์ ที่กาตาลัน

AP Photo/Claude Paris

ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาเปิดเผยว่า เขาหวังให้ อองตวน กรีซมันน์ ย้ายมาร่วมงานกับเขาที่บาร์เซโลน่า ในฤดูกาลหน้า โดยยกย่องแนวรุกของ แอตเลติโก้ มาดริด ว่า เป็น “ผู้เล่นที่อยดเยี่ยม”

กรีซมันน์ ตกเป็นข่าวการย้ายมาสู่ถิ่น คัมป์นู ตลอด หลังจบเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดชิงชนะเลิศ แต่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ก็ยังไม่พูดถึงอนาคตของตัวเองและกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมตัวสู้ศึกฟุตบอลโลก กับทีมชาติฝรั่งเศสในตอนนี้

ทว่ากลับกัน กลับเป็นกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ที่เป็นฝ่ายส่งสัญญาณต้อนรับออกมาก่อน โดยเขาหวังจะเห็น แนวรุกตัวเก่งย้ายมาสวมชุดน้ำเงิน-เลือดหมู

“ผมพูดอยู่เสมอถึงเรื่องนี้ มันง่ายที่จะทำงานร่วมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยม และ กรีซมันน์ ก็เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาจะได้พบกับช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดในอาชีพการเล่น ถ้ามาอยู่กับเรา” เมสซี่ กล่าว

“โค้ชเราก็เห็นว่าเขาจะเล่นได้อย่างลงตัวกับทุกคน เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่ต้องสงสัย และ เราจะเล่นได้อย่างเขาขากันแน่นอน”

ถ้ากรีซมันน์ ย้ายมาสู่ คัมป์นู จริง เขาจะเพิ่มมิติให้กับเกมรุกที่มีผู้เล่นอย่าง เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, อุสมาน เดมเบเล่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อยู่แล้ว ให้น่ากลัวขึ้นอีกอย่างแน่นอน

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้