รีเซต
งานงอก! เฟร็ด ได้รับบาดเจ็บในขณะฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิล

งานงอก! เฟร็ด ได้รับบาดเจ็บในขณะฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิล

งานงอก! เฟร็ด ได้รับบาดเจ็บในขณะฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิล
boston2018
8 มิถุนายน 2561 ( 06:15 )
1.2K

นักเตะใหม่ของปีศาจแดง ที่มีมูลค่า 52.5 ล้านปอนด์ โชคร้ายได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมกับทีมชาติบราซิล

AP Photo/Matt Dunham

เฟร็ด กองกลางคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะย้ายไปร่วมทีม “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 52.5 ล้านปอนด์ หรือราว 2,252 ล้านบาท ต้องเจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานเสียแล้ว หลังถูกเข้าสกัดระหว่างลงฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิล

กองกลางวัย 25 ปี เพิ่งเข้าตรวจร่างกายกับทีมปีศาจแดง และได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการจากสโมสรว่า ได้กลายเป็นนักเตะใหม่ของทีม ในวันอังคารที่ผ่านมา

AP Photo/Matt Dunham

เขาเตรียมจะลงเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในฤดูกาล 2018-19 ที่จะถึงนี้ แต่ก็มีภารกิจรับใช้ทีมชาติ ในฟุตบอลโลกช่วงกลางเดือนนี้เช่นกัน

บราซิล ที่ตอนนี้เตรียมความพร้อมในการสู้ศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย โดยพวกเขามีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 6 มาครองให้ได้ แต่อย่างไรก็ตาม การซ้อมดังกล่าว ก็นำอาการบาดเจ็บมาสู่ กองกลางหน้าใหม่ในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน

AP Photo/Matt Dunham

โดยทีมของ ติเต้ ฝึกซ้อมกันตามปกติเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนกระทั้งมีจังหวะที่ คาเซมิโร่ เข้าสกัดเฟร็ดจากทางด้านหลัง จนล้มลง โดยมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เข้าเล่นงานกองกลางแมน ยูไนเต็ด ตรงข้อเท้าขวา ตามภาพที่ออกมาในภายหลัง

หลังจากการปะทะ ทีมแพทย์ มาดูอาการ ก่อนพยุงเขาออกไปนั่งพักที่ข้างสนาม ก่อนที่ นายแพทย์ โรดริโก้ ลาสมาร์ แพทย์ของทัพ เซเลเซา จะกล่าวต่อนักข่าวในเวลาต่อมาว่า “เฟร็ดมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา และ เราได้ทำการรักษาไปแล้ว เขายังมีอาการเจ็บปวดที่ข้อเท้า ตอนนี้ มันยังเร็วไปที่จะบอกว่าเขาเป็นอะไร เราระเฝ้าดูอาการเขาก่อนสัก 24 ชั่วโมง”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้