รีเซต
โชคดี! ลิเวอร์พูล ประกาศปล่อยตัว ชาน และ ฟลานาแกน พ้นทีม

โชคดี! ลิเวอร์พูล ประกาศปล่อยตัว ชาน และ ฟลานาแกน พ้นทีม

โชคดี! ลิเวอร์พูล ประกาศปล่อยตัว ชาน และ ฟลานาแกน พ้นทีม
boston2018
9 มิถุนายน 2561 ( 06:01 )
764

กองกลางทีมชาติเยอรมนี มีข่าวเชื่อมโยงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส และ ลิเวอร์พูล ก็ยืนยันว่า เขาจะไม่ได้เล่นให้ทีมต่อในฤดูกาลหน้า

AP Photo/Michael Sohn, file

เอ็มเร่ ชาน จะไม่กลับไปสู่ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว หลังสโมสรดังในพรีเมียร์ลีก ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 24 ปี จะหมดสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงสิ้นเดือนนี้ และเขาก็มีชื่อที่จะเป็นหนึ่งในผู้ที่ย้ายออกจากยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ ไซด หลังจบฤดูกาลนี้ ร่วมกับเด็กปั้นของสโมสร อย่าง จอน ฟลานาแกน

ชาน มีข่าวว่า บรรบุข้อตกลง 4 ปี ในการย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์เซเรีย อา เพื่อที่จะช่วยให้พวกเขา คว้าแชมป์ สมัยที่ 8 ติดต่อกัน แต่ทว่า ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทีม “ม้าลาย”

ชาน ย้ายมาที่ลิเวอร์พูล จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในปี 2014 โดยลงสนามไปทั้งหมด 167 นัด ตลอดเวลาที่ค้าแข้งในทีมหงส์แดง โดยเขา มีชื่ออยู่ในทีมในฐานะมิดฟิลด์ตัวกลาง แต่สามารถถอยลงมาเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ รวมไปถึงกองหลังได้ถ้าหากจำเป็น

เขาทำประตูไป 6 ลูก ในทุกรายการที่ลงเล่นในฤดูกาลก่อน ก่อนจะต้องพักระยะสั้นๆ จากการที่มีอาการบาดเจ็บในช่วงเดือน มีนาคม แต่การบาดเจ็บดังกล่าว ก็ทำให้เขา ต้องหลุดออกจากทีมชาติเยอรมนี ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก ที่รัสเซีย ด้วยเช่นกัน

ฟลานาแกน ก็เป็นอีกหนึ่งนักเตะ ที่จะลาถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยเช่นกัน หลังจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโฒสรออกไป โดยนอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังประกาศว่า โทนี่ โกเมซ, เปาโล อัลเวส, มิชเชล ปากเกอร์, จอร์แดน วิลเลี่ยมส์, แอนโธนี่ เกล็นน่อน, จอร์แดน ฮันเตอร์, ฮาร์วี่ย์ ไวต์ และ ยาน แดนด้า ก็จะไม่ได้อยู่ในทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าด้วยเช่นกัน

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้