รีเซต
อยู่กันยาว! แฮร์รี่ เคน ขยายสัญญากับ ท็อตแน่ม ออกไปถึงปี 2024

อยู่กันยาว! แฮร์รี่ เคน ขยายสัญญากับ ท็อตแน่ม ออกไปถึงปี 2024

อยู่กันยาว! แฮร์รี่ เคน ขยายสัญญากับ ท็อตแน่ม ออกไปถึงปี 2024
boston2018
9 มิถุนายน 2561 ( 06:24 )
152

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จัดการขยายสัญญากับ ไก่เดือยทอง ออกไปอีก 6 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

@SpursOfficial

แฮร์รี่ เคน บรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เรียบร้อยแล้ว โดยจะขยายสัญญาออกไปอีก 6 ปี จนถึงปี 2024

กัปตันทีมชาติอังกฤษ เพิ่งขยายสัญญากับ “ไก่เดือยทอง” ออกไปครั้งล่าสุด ในปี 2016 โดยในสัญญาฉบับนั้น ระบุว่า เขาจะอยู่กับทีมจนถึงปี 2022 แต่ สเปอร์ ต้องการให้เขาอยู่กับทีมนานกว่านั้นจนกระทั้งในปี 2024 ซึ่งเป็นการขยายสัญญาก่อนที่ทีมจะย้ายไปใช้สนามแห่งใหม่ ความจุ 62,000 ที่นั่ง ในฤดูกาลหน้า

กองหน้าทีมสิงโตคำราม ยิงไป 41 ประตูจากการลงสนาม 48 เกมให้ ท็อตแน่ม ในฤดูกาลก่อน ทำให้ยอดรวมของเขาในการทำประตูให้กับสโมสรสูงถึง 140 ประตูไปแล้ว นับตั้งแต่การลงสนามครั้งแรกในปี 2011

“ผมตื่นเต้นมากๆ มันเป็นวันแห่งความภาคภูมิใจ” เคนกล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “แน่นอนว่า นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และผมก็มองไปถึงอนาคต ผมมองไปถึงสนามแห่งใหม่ก่อน และ ผมก็อยากจะรักษาฟอร์มการเล่นกับสโมสรไว้

“มันเป็นเรื่องวิเศษ ที่เราได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ติดต่อกันได้ ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ไปเล่นอีกครั้ง และ ในพรีเมียร์ลีก กับ เอฟเอ คัพ เราก็จะมองไปให้ไกลที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ สำหรับเราที่สโมสร มันก็แค่การพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป และ เราก็ทำงานหนักเพื่อสิ่งนั้น

“ผมตื่นเต้นเกี่ยวกับฟุตบอลโลกมากๆ เช่นกัน มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยม ที่ได้ขยายสัญญาให้เรียบร้อยก่อนที่ฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น เพราะผมจะได้ไปเล่นที่นั่นอย่างสบายใจ นี่เป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม เหมือนที่เคยเป็นมาตลอด ผมจะพยายามพัฒนาตัวเองยิ่งๆ ขึ้นต่อไป ผมจะทำมันอย่างต่อเนื่องในซัมเมอร์นี้ และ แน่นอนว่า ฤดูกาลหน้าก็ด้วย”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้