รีเซต
จบแล้ว! วอร์ริเออร์ส ปิดซีรีย์ ชนะ คาวาเลียร์ส คว้าแชมป์ NBA

จบแล้ว! วอร์ริเออร์ส ปิดซีรีย์ ชนะ คาวาเลียร์ส คว้าแชมป์ NBA

จบแล้ว! วอร์ริเออร์ส ปิดซีรีย์ ชนะ คาวาเลียร์ส คว้าแชมป์ NBA
boston2018
9 มิถุนายน 2561 ( 11:03 )
253

แชมป์เก่า ป้องกันแชมป์ หลังเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 108-85 กวาดซีรีย์ 4 ต่อ 0 เกมส์

Kyle Terada/Pool Photo via AP

โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กวาดซีรีย์ 4 ต่อ 0 เกม คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ ครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปี หลังเอาชนะ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 108-85 ในเกมที่ 4 ที่ควิกเค่น โลนส์ อารีน่า

เกมนี้ทีมเยือนนำเกีอบทั้งเกม ยกเว้นเฉพาะในช่วงกลางควอร์เตอร์ที่ 2 ที่เจ้าบ้านไล่ตีเสมอ และแซงนำเล็กน้อย แต่สุดท้าย วอร์ริเออร์ส ก็อาศัยความแม่น ยิงแซงนำเมื่อจบครึ่งแรก 61-52 ในครึ่งหลัง วอร์ริเออร์ส ที่ปกติเล่นในควอร์เตอร์ส 3 ได้ดีอยู่แล้ว มาติดเครื่องได้อีกครั้ง ฉีกสกอร์ หนีห่างออกไปแบบขาดลอย และประคองตัวในควอร์เตอร์ 4 เอาชนะเกมนี้ไปได้ 108-85

AP Photo/Tony Dejak

เกมนี้ เควิน ดูแรนท์ ที่เกมที่แล้วทำ 43 คะแนน มาได้ “ทริปเปิ้ล ดับเบิ้ล” 20 คะแนน, 12 รีบาวน์, 10 แอสซิสต์ พร้อมความรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ในรอบชิงชนะเลิศไปครองด้วย ส่วนอีกคนที่เล่นได้โดดเด่น คือ สตีเฟ่น เคอร์รี่ ที่ทำ 37 คะแนนในเกมนี้ ด้านเลบรอน เจมส์ ทำ 23 คะแนนในเกมนี้ให้ คาวาเลียร์ส

วอร์ริเออร์ส คว้าชัยในเกมนี้ ปิดซีรีย์ 4 ต่อ 0 เกมส์ คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปีหลัง และเป็นการคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ในประวัติศาสตร์ทีม โดยโค้ช สตีฟ เคอร์ พาทีมคว้าแชมป์ครั้งนี้ ทำให้ตัวเองได้แชมป์สมัยที่ 8 ได้สำเร็จ โดยได้สมัยเป็นผู้เล่น 5 ครั้ง และ เป็นโค้ช อีก 3 ครั้ง

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้