รีเซต
ได้สักที! ฮาเล็ป คว่ำ สโลน คว้าแกรนด์สแลมแรกในอาชีพ ศึกเฟรนซ์ โอเพ่น

ได้สักที! ฮาเล็ป คว่ำ สโลน คว้าแกรนด์สแลมแรกในอาชีพ ศึกเฟรนซ์ โอเพ่น

ได้สักที! ฮาเล็ป คว่ำ สโลน คว้าแกรนด์สแลมแรกในอาชีพ ศึกเฟรนซ์ โอเพ่น
boston2018
10 มิถุนายน 2561 ( 05:15 )
145

มือ 1 ของโลก โชว์ฟอร์มสมราคา หลังเอาชนะ แชมป์ ยูเอส โอเพ่น คว้า สแลม แรกในอาชีพ

AP Photo/Christophe Ena

ซิโมน่า ฮาเล็ป นักเทนนิสหญิง มือวางอันดับ 1 ของโลก จากโรมาเนีย คว้าแชมป์แกรนด์สแลม แรกในชีวิตได้สำเร็จ หลังพลิกสถานการณ์ จากตามหลัง สโลน สตีเฟ่นส์ มือ 10 จากสหรัฐอเมริกา เจ้าของแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ไปก่อนในเชตแรก และแซงเอาชนะใน 2 เชตหลังได้สำเร็จ

โดยเกมในเชตแรก สโลน ซึ่งเล่นได้อย่างดุดันมาตั้งแต่ในรอบแรก อาศัยความดุดัน เล่นงานมือ 1 ของโลก และเบรคเกมเสิร์ฟได้ในเกมที่ 4 ของเชตแรก และเป็นการเบรกเสิร์ฟครั้งเดียวในเชตนี้ ทำให้ มือ 10 เอาชนะไปก่อน 6-3 แต่ในเชตที่ 2 ฮาเล็ป แสดงศักยภาพมือ 1 ของโลก ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม หลังโดนเบรกเกมเสิร์ฟไปก่อนในเกมแรกของเชตนี้ แต่ไม่เสียขวัญ กลับมาเล่นจนออนเสิร์ฟได้ และอาศัยความเก๋า เบรกเกมเสิร์ฟของ สโลน ในเกมที่ 10 แซงชนะไปในเชตนี้ 6-4

มาในเชตที่ 3 โมเมนตัม กลับมาอยู่ที่ฝั่งมือ 1 ของโลกจากแดนผีดิบ อย่างเต็มที่ โดยเธอไล่เบรกเกมเสิร์ฟคู่แข่งได้ 2 เกม และตัวเองไม่เสียเกมเสิร์ฟเลย ทำให้ ฮาเล็ป เก็บเชตนี้ไปได้อีก รวมผล เป็น ซิโมน่า ฮาเล็ป เอาชนะ สโลน สตีเฟ่นส์ ไปได้ 2-1 เชต สกอร์ 3-6, 6-4 และ 6-1 โดยใช้เวลาการแข่งขัน 2 ชั่วโมง 4 นาที

ชัยชนะในแมตช์นี้ ส่งผลให้ ซิโมน่า ฮาเล็ป คว้าแชมป์ เฟรนซ์ โอเพ่น ในปีนี้ไปครอง และเป็นการคว้าแชมป์เทนนิส ระดับ แกรนด์สแลม เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย โดยก่อนหน้านี้ เข้าชิงชนะเลิศ แกรนด์สแลมมา 3 ครั้ง ต้องพ่ายไปทั้งหมด

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้