รีเซต
จบจริงไหม! เฟเคียร์ จะอยู่ ลียง ต่อ หลังล้มเจรจา หงส์แดง

จบจริงไหม! เฟเคียร์ จะอยู่ ลียง ต่อ หลังล้มเจรจา หงส์แดง

จบจริงไหม! เฟเคียร์ จะอยู่ ลียง ต่อ หลังล้มเจรจา หงส์แดง
boston2018
10 มิถุนายน 2561 ( 05:56 )
518

มิดฟิลด์กัปตันทีมลียง เตรียมจะย้ายสู่ถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ แต่ล่าสุด สโมสรจากฝรั่งเศส กลับออกมายืนยันว่า เขาจะไม่ไปไหนในซัมเมอร์นี้

AP Photo/Laurent Cipriani

โอลิมปิก ลียง ออกมายืนยันว่า นาบิล เฟเคียร์ จะอยู่กับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจาก ยุติการเจรจา กับลิเวอร์พูลแล้ว

“หงส์แดง” แสดงความต้องการในตัวนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาอย่างต่อเนื่อง และ กำลังอยู่ในการเจรจาข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านปอนด์ หรือราว 2,560 ล้านบาท กับสโมสรฝรั่งเศส เพื่อขอแลกกับตัวนักเตะ

แม้ว่า ทางฝั่งสโมสรจากลีกเอิง จะส่งสัญญาณว่าไม่ต้องการปล่อยนักเตะออกจากทีมตลอดมา แต่ดูเหมือนว่า เฟเคียร์ ก็เกือบจะได้เปิดตัวในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว หลัง โนแอล เลอ กราเอ้ต์ ประธานของสมาคมฟุตบอลฝรั่งเศส ออกมายืนยันเองว่า นักเตะ ผ่านการตรวจร่างกายกับลิเวอร์พูลแล้ว แม้จะอยู่ในช่วงการเตรียมตัวทำศึกฟุตบอลโลก ก็ตาม

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสรลียง ออกมายืนยันเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า อนาคตของเฟเคียร์ จะถูกพูดถึงหลังฟุตบอลโลกจบลง แต่ดูเหมือนว่า สโมสรจากลีกเอิง จะตัดสินใจให้นักเตะ อยู่ช่วยทีมในฤดูกาลหน้าไปแล้ว

“โอลิมปิก ลียง ขอเปิดเผยว่า การเจรจาระหว่าง ลิเวอร์พูล และ นาบิล เฟเคียร์ ในการย้ายทีมออกจาก โอแอลนั้น ไม่สำเร็จลุล่วง และ โอลิมปิก ลียง ได้ตัดสินใจ จบการเจรจาทั้งหมดลงในคืนนี้ เวลา 20:00 น.” แถลงการณ์ของ ลียง ระบุ

ต้นเหตุของเรื่องคราวนี้คาดว่าน่าจะอยู่ที่การประวัติรักษาพยาบาลของดาวเตะวัย 24 ปี เนื่องจากลิเวอร์พูลได้บรรลุข้อตกลงกับเขาเมื่อวันก่อนไปแล้ว โดยก่อนหน้านี้กัปตันลียงได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งทำให้ไม่สามารถลงเล่นได้เป็นเวลาหกสัปดาห์และอาจทำให้เกิดข้อสงสัยในศักยภาพของนักเตะในคราวนี้

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้