รีเซต
อยากได้กำลังใจแทนคำด่า! เฉลิมพงษ์ ทนไม่ไหว โพสต์จวกแฟนบอล "สวาทแคท" -ผจก.แจง แรงเจล ทนไม่ไหวต้องลาทีม

อยากได้กำลังใจแทนคำด่า! เฉลิมพงษ์ ทนไม่ไหว โพสต์จวกแฟนบอล "สวาทแคท" -ผจก.แจง แรงเจล ทนไม่ไหวต้องลาทีม

อยากได้กำลังใจแทนคำด่า! เฉลิมพงษ์ ทนไม่ไหว โพสต์จวกแฟนบอล "สวาทแคท" -ผจก.แจง แรงเจล ทนไม่ไหวต้องลาทีม
Supanat
11 มิถุนายน 2561 ( 08:00 )
3.6K

“กัปตันเหลิม” เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกโรงโพสต์จวกแฟนบอล ปนน้อยใจ ที่มีเสียงด่ามาที่ทีม หลังเกมที่ สวาดแคท เปิดบ้านไล่ตีเสมอ “ช้างศึกยุทธหัตถี”สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2

เกมวันนั้น โคราช โดยสุพรรณบุรี ออกนำก่อน และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บมีประตูเกิดขึ้นถึง 3 ประตู ก่อนจะจบด้วยผล 2-2 ซึ่งบรรยากาศในสนามเต็มไปด้วยเสียงโห่ เสียงด่า นักเตะ “สวาทแคท”

เฉลิมพงษ์ เขียนข้อความบนเฟซบุ๊กว่า “รู้สึกไม่ดีเลย เวลาทีมทำพลาด ส่งพลาด ยิงพลาด ขาดๆเกินๆ แล้วมีเสียงโห่ออกมาจากแฟนบอลของเรา บอลโดนนำยังไม่หมดเวลา ก็เดินออกนอกสนามทยอยกลับบ้าน ทุกคนในสนามโคตรเสียกำลังใจเลย พวกผมทุกคนก็อยากชนะ อยากจะให้แฟนบอลโคราชมีความสุข ผมอยู่ที่นี่เข้าปีที่ 5 แล้ว สโมสรพัฒนาตัวเองจากเดิมมาก…ผมอยากจะฝากไปถึงแฟนบอลนะครับ ที่บอกว่าให้พวกผมทำเต็มที่ แล้วคุณล่ะ ทำหน้าที่ของตัวดีแล้วใช่มั้ย”

“วัฒนธรรมการเชียร์แต่ละทีมไม่เหมือนกันกัน ค*ย เหี้* สั* ผมเจอมาตลอด ทนได้นะครับ แต่ที่ผมห่วงคือลูกหลานที่มาดู เยาวชนที่ชอบและอยากเล่นกีฬา ต้องมาซึมซับกับสิ่งเหล่านี้ ต้องมาเจอสิ่งเลอะเทอะแบบนี้ ก็คิดเอาครับ ผมมาเพื่อพัฒนา ไม่ได้มาเพื่อสิ่งอื่น ผมอยู่ที่นี่ ก็เพราะผมรักและก็เห็นทุกคนเหมือนครอบครัว ขอให้จบที่โพสนี้นะครับ ถ้าใครไม่จบทักส่วนตัวมานะครับ”

ล่าสุด “กัปตันเหลิม” ได้ลบโพสต์ทั้งหมดออกไปเรียบร้อยแล้ว พร้อมข้อความระบุว่า “ขออนุญาตออกจากกลุ่มสวาทแคท”

นายปราปต์ เธียรเชาวน์ ผู้จัดการทีมนครราชสีมา กล่าวว่า เป็นเรื่องจริงที่แฟนบอลบางส่วนที่มักจะโห่นักเตะของสโมสรอยู่เสมอ อย่างเมื่อครั้งที่ เปาโล แรนเกล ยังอยู่ได้เดินขอบคุณรอบสนามยังโดนตะโกนด่าแจกของลับ จนในที่สุด เปาโล เหมือนหมดความอดทนและขอย้ายทีมออกไป

“ปกติแล้ว เฉลิมพงษ์ เป็นคนเงียบๆ ไม่เถียงกับใคร ไม่ชอบเล่นโซเชียล การที่เขาออกมาตอบโต้ครั้งนี้แสดวว่าความอดทนมาถึงจุดที่ไม่อาจเก็บไว้ได้แล้ว ซึ่งผมเข้าใจนักเตะ เพราะเราเจอเรื่องแบบนี้ตลอด มันจะไม่แปลกหากเราโดนแฟนบอลคู่แข่งด่าเมื่อต้องออกไปเยือน แต่นี่เราโดนแฟนบอลของเราเองด่า ทั้งที่ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจอย่างหนักตั้งแต่การซ้อมจนถึงเมื่อเกมจบลง เมื่อโดนด่าย่อมหมดกำลังใจเกิดการท้อ แม้แต่การจับบอลพลาดยังโดนโห่ โดนตะโกนด่า ใครจะทนไหว”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้