รีเซต
ขอเปลี่ยนทีมเชียร์! "พี่ตูน" เทใจเชียร์อังกฤษ ชี้ฟุตบอลโลก 2018 เป็นเวลาของ "แฮร์รี่ เคน"

ขอเปลี่ยนทีมเชียร์! "พี่ตูน" เทใจเชียร์อังกฤษ ชี้ฟุตบอลโลก 2018 เป็นเวลาของ "แฮร์รี่ เคน"

ขอเปลี่ยนทีมเชียร์! "พี่ตูน" เทใจเชียร์อังกฤษ ชี้ฟุตบอลโลก 2018 เป็นเวลาของ "แฮร์รี่ เคน"
armcasanova
12 มิถุนายน 2561 ( 16:52 )
669

“พี่ตูน”บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย พรีเซ็นเตอร์คนใหม่แห่งครอบครัวทรู ออกมาเปิดเผยกับทีมงาน TrueID Sports ว่า ฟุตบอลโลก 2018 เอาใจช่วยทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากมีนักเตะสเปอร์ส อยู่ในทีมเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ตึกทรู รัชดา มีการจัดงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ ต้อนรับ “พี่ตูน”บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย เข้าเป็นสมาชิกคนใหม่แห่งครอบครัวทรู หลังจากจบงาน ทีมงาน TrueID Sports มีโอกาสได้พูดคุยกับพี่ตูน ถามถึงเรื่องทีมที่เชียร์ในฟุตบอลโลก ในครั้งนี้

“ตั้งแต่ตอนเด็กผมเชียร์เนเธอร์แลนด์ แต่ปีนี้ไม่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ครั้งนี้คงต้องหาเชียร์ทีมใหม่ ก็ขอเอาใจช่วยทีมชาติอังกฤษแล้วกันครับ เพราะว่าชุดนี้มีนักเตะทีมที่ผมชอบ (สเปอร์ส) ในทีมติดมาเยอะถึง 5 คนครับ”

AP Photo/Matt Dunham

“ในส่วนการทำประตูของ แฮร์รี่ เคน ปีนี้ไม่คาดหวังมากครับ แต่ผมมองว่าตอนนี้เขาสุกงอมแล้ว และเป็นกัปตันทีมด้วย ก็นี่คงเป็นเวลาของเขาแล้วครับ”

“สำหรับ ดาวซัลโว ผมว่าปีนี้มีนักเตะดีๆ ในตำแหน่งศูนย์หน้าเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายเยอะมาก แนวรุกเก่งๆ อย่าง ซาลาห์ เองก็น่าจะโชว์ฟอร์มได้ดี ฟุตบอลทัวร์นาเมนต์อ่ะครับ มันขึ้นอยู่กับทีมด้วย ถ้าทีมเล่นกันได้ดี เคน ก็มีโอกาสยิงประตูได้เยอะครับ”

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยฟุตบอลโลก 2018 มีนักเตะสเปอร์สร่วมทัพถึง 5 คน ดังนี้ แดนนี่ โรส, คีแรน ทริปเปียร์, เดเล อัลลี่, เอริค ดายเออร์ และ แฮร์รี่ เคน

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้