รีเซต
อดฉลองวันเกิด! แพทย์ยืนยัน ซาลาห์ ชวดประเดิมสนาม ฟุตบอลโลก 2018

อดฉลองวันเกิด! แพทย์ยืนยัน ซาลาห์ ชวดประเดิมสนาม ฟุตบอลโลก 2018

อดฉลองวันเกิด! แพทย์ยืนยัน ซาลาห์ ชวดประเดิมสนาม ฟุตบอลโลก 2018
armcasanova
13 มิถุนายน 2561 ( 11:54 )
711

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีมชาติอียิปต์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก2018 เปิดเผย รู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้อยู่ในบรรยากาศเวิลด์คัพ 2018 หลังทัพ “มัมมี่” เดินทางมาถึงรัสเซียแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าร่างกายดีขึ้นเรื่อยๆ กำลังใจเต็มเปี่ยม อยากลงเล่นนัดแรก หวังสร้างผลงานให้ดีที่สุด ขณะที่ทีมแพทย์ชี้ “โม ซาลาห์” ไม่น่าจะหายทันนัดแรกและเกมที่สอง แต่น่าจะสามารถลงเล่นกับซาอุดิอาระเบีย ในนัดสุดท้ายของรอบแรกได้

AP Photo/Musa Sadulayev

แนวรุกจากลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บที่ไหล่จากการปะทะกับ เซร์คิโอ รามอส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ “หงส์แดง” พ่าย เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนไป 1-3 เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกมีข่าวว่าเจ้าตัวไม่น่าหายทันไปลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย แต่อย่างไรก็ตาม ทีมชาติอียิปต์ ก็ยังหนีบเขาติดทีมมาด้วย แม้จะมีอาการบาดเจ็บติดตัวมา และมีโอกาสลงเล่นไม่มากนักก็ตามที

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังออกมารายงานว่า ทีมแพทย์ชี้ “โม ซาลาห์” ไม่น่าจะหายทันนัดแรกและเกมที่สอง แต่น่าจะสามารถลงเล่นกับซาอุดิอาระเบีย ในนัดสุดท้ายของรอบแรกได้

ดาวเตะวัย 25 ปี บอกว่า “ผมตื่นเต้นมาก มันเป็นความประสงค์ของพระเจ้า ผมเตรียมตัวมาดี กำลังใจก็ดีมากเช่นกันตอนนี้ ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน แต่ทุกคนมีความตั้งใจสูงมาก ผมหวังจะลงเล่นในนัดแรกเลย และหวังว่าผลการแข่งขันจะออกมาดี” 

ขณะที่ อาบู อัล เอล่า ทีมแพทย์ของทัพ “มัมมี่” กล่าวว่า “เขายังรู้สึกปวดอยู่ เขาไม่น่าจะได้ลงในเกมแรกของทีมได้แน่นอน การเจ็บแบบนี้ ต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 3 สัปดาห์ จึงจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง”

สำหรับทีมชาติอียิปต์ อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ รัสเซีย (เจ้าภาพ) , อุรุกวัย และ ซาอุดิอาระเบีย มีโปรแกรมลงสนามนัดแรกพบกับ อุรุกวัย ในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน นี้ เวลา 18.30 (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบอายุ 26 ปี ของเจ้าตัวด้วย

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

 

ยอดนิยมในตอนนี้