รีเซต
ไม่เสียใจ! เอียร์โร่ หวังให้สเปนเดินหน้าต่อไป หลังจากผ่านมหากาพย์ โลเปเตกี

ไม่เสียใจ! เอียร์โร่ หวังให้สเปนเดินหน้าต่อไป หลังจากผ่านมหากาพย์ โลเปเตกี

ไม่เสียใจ! เอียร์โร่ หวังให้สเปนเดินหน้าต่อไป หลังจากผ่านมหากาพย์ โลเปเตกี
boston2018
14 มิถุนายน 2561 ( 09:14 )
178

อดีตแนวรับเรอัล มาดริด ต้องก้าวขึ้นมาขัดตราทัพในตำแหน่งที่ว่างลงของทีมชาติสเปน หลังโปเปเตกี โดนปลดสายฟ้าแลบเพียงแค่วันเดียวก่อนบอลโลก

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ กล่าวว่า ไม่มีเวลาสำหรับทีมชาติสเปน ในการโศกเศร้าแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้นด้วยการที่สหพันธ์ฟุตบอล สั่งปลด ฆูเลน โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งก็ตาม

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งราชอาณาจักรสเปน ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเพียงหนึ่งวันก่อนฟุตบอลโลกจะเริ่มต้นขึ้น ว่าได้จัดการไล่ โลเปเตกี ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นเวลาเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง หลังจากเรอัล มาดริด แถลงยืนยันว่า ได้ดึงเขาเข้าไปคุมทีมในฤดูกาลหน้า

อดีตกัปตันทีมลา โรฆา ที่รับใช้ทีมชาติอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 1989 ถึง 2002 ถูกตั้งให้เข้ารับตำแหน่งลุยศึกฟุตบอลโลกแทน โดยที่สเปนต้องชนกับทีมอย่าง โปรตุเกส, อิหร่าน และ โมร็อคโค ในกลุ่มบี

กองหลังระดับตำนาน ยืนยันว่า มีความวุ่นวายที่เขาต้องจัดการอย่างมากมายก่อนที่การแข่งขันจะเปิดฉาก โดยทีมแชมป์โลก 2010 จะต้องรับมือผู้เล่นอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เจ้าของแชมป์ยูโรทีมล่าสุด ที่จะเจอกันในวันศุกร์นี้ ในการแข่งขันที่ โชชิ ด้วย

“ผู้เล่นของเราตื่นเต้น พวกเขาต้องการที่จะลงแข่ง การแข่งขันครั้งนี้เป็นการแข่งขันของทุกคน เราไม่มีเวลาที่จะมาเสียใจ” เขากล่าวในงานแถลงข่าว

“เราต้องคิดบวก มีความเห็นที่ไม่ถูกต้องหลายอันที่นี่ เราต้องก้าวผ่านไป แล้วคิดบวกไว้ คิดเกี่ยวกับนักเตะในทีม และ วิธีที่เราจะลงเล่น

“เรามาเพื่อสู้ในฟุตบอลโลก ทีมก็ตื่นเต้นมาก เรามีโอกาสที่ดี และเราต้องมีสมาธิ

“ผมรู้ว่าพวกเขาทุ่มเททั้งจิตวิญญาณ และให้กับฟุตบอลโลกในครั้งนี้ 100% เต็ม เรารู้ว่าความหมายของมันคืออะไร การตอบสนองนั่น ผมรับรู้ได้ว่ามันมหัศจรรย์ เราเป็นกลุ่มคนที่เป็นหนึ่งเดียวกัน พวกเขารู้เป้าหมายของตัวเอง

“เรามีหน้าที่ ที่ต้องคิดให้ได้ว่า นี่คือโอกาสที่ยอดเยี่ยม เราต้องการการทำงาน และต้องการความเข้าใจจากคนทั้งโลก เรากำลังจะไปลองพยายามลุยในฟุตบอลโลก ด้วยความแข็งแกร่งทั้งหมดที่เรามี”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้