รีเซต
TrueID TL Manager of the Month : มาโน่ โพลกิ้ง (พฤษภาคม)

TrueID TL Manager of the Month : มาโน่ โพลกิ้ง (พฤษภาคม)

TrueID TL Manager of the Month : มาโน่ โพลกิ้ง (พฤษภาคม)
kentnitipong
14 มิถุนายน 2561 ( 17:20 )
135

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือฟอร์มร้อนแรงของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอฟซี ได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคม หลังแฟนบอลไทยทั้งประเทศต่างเทใจโหวตให้ มาโน่ โพลกิ้ง เอาชนะ จเด็จ มีลาภ ของการท่าเรือ เอฟซี ได้อย่างขาดลอย 86% ต่อ 14%

 

 

กุนซือของแข้งเทพ โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจบเดือนพฤษภาคม หลังพาต้นสังกัดอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะติดต่อกันสูงถึง 9 นัด (นับเฉพาะเดือนพฤษภาคม) ก่อนจะโซโล่ยาวต่อเนื่องมาถึง 11 นัดในทุกรายการ พร้อมกับพาทีมชนะรวด 4 นัด ยิงได้ 8 เสีย 2 ประตู รั้งอันดับที่ 2 ทำให้ทีมทำแต้มไล่ตามจ่าฝูง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่างสนุก

 

 

โดยในวันนี้ (14 มิถุนายน 2561) คุณนิติพงษ์ ยวนตระกูล บรรณาธิการกีฬา TrueID Sports ได้มอบโล่รางวัลให้กับ มาโน่ โพลกิ้ง ระหว่างงานแถลงการต่อสัญญาฉบับใหม่ของกุนซือรายนี้กับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปถึงปี 2021 ณ อาคาร ทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก พร้อมกับแสดงความยินดี และอวยพรให้ มาโน่ โพลกิ้ง ประสบความสำเร็จกับการทำทีม “แข้งเทพ” ต่อไป

ด้าน “โค้ชมาโน่” ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัล TrueID TL Manager of the Month (May) หรือ ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนพฤษภาคมนี้ว่า ตนจะเดินหน้าทำงานหนักต่อไป เพื่อนำโทรฟี่แชมป์กลับมาประดับสโมสรให้จงได้ นอกจากนี้ มาโน่ ยังกล่าวติดตลกอีกว่า ตนหวังว่าจะคว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ของ TrueID มาครองให้ได้เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์อีกด้วย

“ต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่ร่วมโหวตคะแนนให้กับผมในครั้งนี้ สำหรับผม นี่คงไม่ใช่เป็นเพียงแค่รางวัลส่วนตัวแต่เพียงอย่างเดียว มันมีความหมายมากว่านั้น เพราะนี่คือรางวัลของทุกๆ คนในทีม (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด) อย่างแท้จริง นี่คือผลจากการทำงานอย่างหนักที่เราสมควรได้รับ

เราจะยังเดินหน้าทำงานหนักต่อไป เพื่อเป้าหมาย และโทรฟี่แชมป์ที่ตั้งเป้าไว้ ผมเองยังแอบหวังว่าสุดท้าย ผมจะได้ชูถ้วยรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปี ของ TrueID นะ (ฮา)” โค้ชมาโน่ กล่าวทิ้งท้ายแบบติดตลก

 

 

ทั้งนี้การประกาศรางวัล TrueID TL Manager of the Month โดย TrueID Sports นี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับผู้จัดการทีมที่นำต้นสังกัดทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแต่ละเดือน จากการวิเคราะห์ ติดตาม และพิจารณาอย่างเข้มข้นของทีมงาน TrueID Sports จนเหลือเพียงผู้จัดการทีมสองท่านสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนบอลมหาชนเข้ามาร่วมโหวต 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ TrueID Sports

ทาง TrueID Sports ขอร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และมาโน่ โพลกิ้ง สำหรับรางวัลดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้