รีเซต
สู้ไม่ไหว! ตบสาวไทย พ่ายเบลเยี่ยม 3-1 เซต ปิดฉากเนชั่นลีก 2018

สู้ไม่ไหว! ตบสาวไทย พ่ายเบลเยี่ยม 3-1 เซต ปิดฉากเนชั่นลีก 2018

สู้ไม่ไหว! ตบสาวไทย พ่ายเบลเยี่ยม 3-1 เซต ปิดฉากเนชั่นลีก 2018
armcasanova
15 มิถุนายน 2561 ( 02:39 )
583

เกมนี้ได้กัปตันปลื้มจิตร์ ถินขาวกลับมาลงสนามแล้ว หลังพักจากอาการบาดเจ็บที่ขาไปถึง 2 นัด ,บอลสั้นอีกคนเป็นหัตถยา บำรุงสุขมือเซตใช้นุศรา ต้อมคำ , บอลหลักเป็นอรอุมา สิทธิรักษ์ ,อัจราพร คงยศ และชัชชุอร โมกศรี

เปิดเซตแรกเกมสนุกสูสี เบลเยี่ยมมีเกมรับเหนียว ขณะที่บอลแรกไทยยังไม่เข้า คะแนนจึงไม่ทิ้งเรา ผลัดกันนำและตาม จนถึงช่วงท้าย ทีมไทยพลาดเองเป็นฝ่ายแพ้ก่อนในเซตแรก 24-26

เซตที่ 2 สถานการณ์ของไทยช่วงต้นเซตยังไม่ดีเป็นฝ่ายตาม ก่อนปรับวัชรียา นวลแจ่มลงมาช่วยเกมบล็อก ขณะที่กลางเซต เกมรับของไทยทำได้เหนียวขึ้น ได้ 8 แต้มรวด พลิกขึ้นมาแซง เอาชนะได้ในที่สุด 25-23 ตีเสมอเป็น 1-1 เซต

เซตที่ 3 เกมสนุกสูสีแต้มทิ้งไม่ห่าง จนกระทั่งท้ายเซตเบลเยี่ยมได้ความแน่นอนมากกว่า ขณะที่ไทยบอลแรกไม่ดี ไทยเป็นฝ่ายแพ้ไป 20-25 เป็นฝ่ายตามอีกครั้ง 1-2 เซต

เซตที่ 4 ทีมไทยกลับมาใช้งานหัตถยา และวิลาวัณย์อีกครั้ง โดยต้นเซตไทยเป็นฝ่ายตามก่อน และรูปเกมยังเป็นรอง เพราะบล็อกที่สูงใหญ่ของเบลเยี่ยม กลางเซตทีมไทยเป็นฝ่ายตามถึง 5 คะแนน เพราะบอลรับยังไม่ดี ท้ายสุดไล่ไม่ทัน แพ้ ในที่สุด 21-25 ไทยแพ้ เบลเยี่ยม 1-3 เซต

บทสรุปรายการนี้ทีมชาติไทยจบด้วยอันดับ 15 ของรายการ และจะยังคงได้ร่วมการแข่งขันในรายการนี้ต่อไปเนื่องจากเป็นหนึ่งใน 12 ทีมหลักของรายการจึงไม่มีการตกชั้นอยู่แล้ว

โดยทีมชาติไทยจะออกเดินทางกลับถึงกรุงเทพในเช้าวันเสาที่ 16 มิถุนายนเวลา 05:45 น. สนามต่อไปคือการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย เดือนสิงหาคมนี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้