รีเซต
ลองดูก็ได้! ทริปเปียร์ เผย อังกฤษ ไม่ได้มีดีแค่ เคน

ลองดูก็ได้! ทริปเปียร์ เผย อังกฤษ ไม่ได้มีดีแค่ เคน

ลองดูก็ได้! ทริปเปียร์ เผย อังกฤษ ไม่ได้มีดีแค่ เคน
boston2018
15 มิถุนายน 2561 ( 14:31 )
45

กองหน้าจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นดาวเด่นในฟุตบอลโลกคราวนี้ของทีมชาติอังกฤษ แต่ เพื่อนร่วมทีม ออกมายืนยันว่า สิงโตคำราม มีพิษสงมากกว่านั้น

คีแรน ทริปเปียร์ แนวรับของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเตือนคู่แข่งของทีมชาติอังกฤษ ว่าอังกฤษ มีอาวุธมากกว่าแค่กองหน้าเพื่อนร่วมสโมสรอย่าง แฮร์รี่ เคน

หัวหอกท็อตแน่ม เข้าร่วมฟุตบอลโลกครั้งนี้เป็นครั้งแรก หลังจากที่เขา ทำประตูเป็นกอบเป็นกำในพรีเมียร์ลีกช่วง 2-3 ปีให้หลัง โดยปีนี้เขายิงไป 30ประตู และยังได้รับเลือกจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีม ให้รับหน้าที่เป็นกัปตันทีมชาติอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ทริปเปียร์ เชื่อว่า อังกฤษ มีดีมากกว่าแค่แนวรุกอันจัดจ้านที่มีกองหน้าเพื่อนร่วมสโมสรเป็นแกนรหลักเท่านั้น พวกเขายังมีแผงกองกลาง และ ตัวริมเส้นที่ทรงประสิทธิภาพ อย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง แบะ เดเล่ อัลลี อยู่ในทีมด้วย

“ก็ ทุกคนรู้ดีเกี่ยวกับแฮร์รี่ เคน เขาเป็นคนทำประตูที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นมืออาชีพอีกด้วย” ทริปเปียร์ กล่าวในงานแถลงข่าว เมื่อวันพฤหัสบดี

“ แต่ถ้าคุณมองไปให้ทั่วในทีมของเรา เราคือผู้ชนะ เพราะเรามีคนที่ทำประตูได้อยู่ทั่วสนาม ไม่ใช่แค่แฮร์รี่ เรามีตัวรุกที่แข็งแกร่ง ที่ยังอายุไม่มาก และยังมีดาวรุ่ง ที่พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองในสนามตอนนี้

“เขาเป็นสุดยอดผู้นำ คุณเห็นเรื่องนั้นได้ง่ายๆ แม้จะอยู่นอกสนาม เป็นมืออาชีพชั้นสูง แม้จะอยู่นอกสนาม เขาก็พยายามจะพูดกับคุณตัวต่อตัวให้ได้ เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ

“ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือ เขาจะช่วยคุณแทบจะทันที และ ไม่มีใครจะเป็นผู้นำเราในฟุตบอลโลกได้ดีกว่าเขาอีกแล้ว”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้