รีเซต
#ทีมโค้ชด่วน! วรรณา จะไม่ทนโพสต์ให้กำลังใจ "โค้ชด่วน" หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดจวกยับ

#ทีมโค้ชด่วน! วรรณา จะไม่ทนโพสต์ให้กำลังใจ "โค้ชด่วน" หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดจวกยับ

#ทีมโค้ชด่วน! วรรณา จะไม่ทนโพสต์ให้กำลังใจ "โค้ชด่วน" หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดจวกยับ
armcasanova
15 มิถุนายน 2561 ( 23:46 )
504

วรรณา บัวแก้ว อดีตนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ปัจจุบันผันตัวมาเป็นสต๊าฟฟ์โค้ช ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ “โค้ชด่วน”ดนัย ศรีวัชรเมธากุล เฮดโค้ชของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

เมื่อก่อนแพ้ทุกนัดรวด โดนด่านักกว่านี้อีกเรายังผ่านและพาทีมมาถึงจุดนี้ได้เลย แล้วทำไมวันนี้เราจะผ่านมันไปไม่ได้ มีใครเคยรู้บ้างป่าวว่าเบื้องหลังความสำเร็จเมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็พี่ด่วนกับ อ.ยะ นี่แหล่ะ กว่า 6 เซียนจะแข็งแกร่งต้องใช้เวลากี่ปี..ต่อให้เอาสุดยอดโค้ชมาทำมันก็ไม่ต่างไปจากนี้หรอก พอแพ้มาคุณก็ด่าก็ไล่เค้าอยู่ดี..ดูทรัพยากรนักกีฬาเราด้วยมีให้เลือกเท่าไหร่ ใช้งานได้จริงๆมีเท่าไหร่ ต่อให้เอากุย หลางผิงมาทำคิดเหรอจะชนะๆง่ายๆ ทุกทีมเดี๋ยวนี้ไม่ได้เล่นกระจอกเลยนะ กว่าจะได้แต่ละแต้มต้องใช้พลังงานเท่าไหร่ ไม่มีนักกีฬาหรือโค้ชคนไหนอยากแพ้หรอก พวกคุณรู้ได้ยังไงว่าโค้ชเค้าไม่แก้เกมส์.. 🤔สิ่งที่ทำอยู่ก็ทำเพื่อชาติทั้งนั้น..แพ้กลับมาเราก็มาทำการบ้านทุกครั้งแก้ไขกันตลอด อธิบายไปก็ไร้ซึ่งประโยชน์..เอะอ่ะไล่ออก บ้าป่าว🙄# โพสต์นี้ให้กำลังใจโค้ชด่วน 👌#ทีมโค้ชด่วน # งดดราม่า#วรรณาจะไม่ทน👌 #กรูอึดอัด

โพสต์ที่แชร์โดย buakaewwwww (@buakaewwwww) เมื่อ

หลังจากการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2018 จบลงผลงานของทีมชาติไทย หลังผ่านมา 5 สนาม ลงแข่ง 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 นัด มีทั้งหมด 7 คะแนน จบทัวร์นาเมนต์ที่อันดับ 15 เหนือกว่า อาร์เจนติน่า ที่จบอันดับบ๊วยที่ 16

ทำให้เกิดประเด็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงตัวของ “โค้ชด่วน”เฮดโค้ชของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำนองที่ว่า อยากให้มีการเปลี่ยนแปลงตัวโค้ช

ทำให้นักกีฬารวมไปถึงสต๊าฟฟ์โค้ชออกมาให้กำลังใจซึ่งกันและกัน หนึ่งในนั้นคือ วรรณา บัวแก้ว อดีตตัวรับอิสระ 6 เซียนของทีมชาติไทย ต้องออกมาโพสต์เตือนสติแฟนวอลเลย์บอล และให้กำลังใจ โค้ชด่วน

“เมื่อก่อนแพ้ทุกนัดรวด โดนด่าหนักกว่านี้อีกเรายังผ่านและพาทีมมาถึงจุดนี้ได้เลย แล้วทำไมวันนี้เราจะผ่านมันไปไม่ได้ มีใครเคยรู้บ้างป่าวว่าเบื้องหลังความสำเร็จเมื่อ 10 กว่าปีก่อนก็พี่ด่วนกับ อาจารย์ยะ นี่แหล่ะ กว่า 6 เซียนจะแข็งแกร่งต้องใช้เวลากี่ปี..ต่อให้เอาสุดยอดโค้ชมาทำมันก็ไม่ต่างไปจากนี้หรอก พอแพ้มาคุณก็ด่าก็ไล่เค้าอยู่ดี..ดูทรัพยากรนักกีฬาเราด้วยมีให้เลือกเท่าไหร่ ใช้งานได้จริงๆมีเท่าไหร่ ต่อให้เอากุย หลางผิงมาทำคิดเหรอจะชนะๆง่ายๆ ทุกทีมเดี๋ยวนี้ไม่ได้เล่นกระจอกเลยนะ กว่าจะได้แต่ละแต้มต้องใช้พลังงานเท่าไหร่ ไม่มีนักกีฬาหรือโค้ชคนไหนอยากแพ้หรอก พวกคุณรู้ได้ยังไงว่าโค้ชเขาไม่แก้เกมส์.. สิ่งที่ทำอยู่ก็ทำเพื่อชาติทั้งนั้น..แพ้กลับมาเราก็มาทำการบ้านทุกครั้งแก้ไขกันตลอด อธิบายไปก็ไร้ซึ่งประโยชน์..เอะอะไล่ออก บ้าป่าว โพสต์นี้ให้กำลังใจโค้ชด่วน #ทีมโค้ชด่วน # งดดราม่า#วรรณาจะไม่ทน #กรูอึดอัด” 

ทั้งนี้ วอลเลย์บอลสาวไทย กำลังเดินทางกลับมาจากประเทศอิตาลี หลังจากทำศึกเนชั่นส์ ลีก สานมสุดท้ายจบลง โดยจะเดินทางถึงเมืองไทยในเวลา 05.45 น. ของวันที่ 16 มิ.ย.นี้

ทีมชาติไทยจะเรียกเก็บตัวอีกครั้งในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับกีฬาเอเชียนเกมส์ที่ประเทศอินโดนีเซียเดือนสิงหาคม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้