รีเซต
ทิ้งห่าง! "ดีเจ" ทิ้ง 4 สโตรค นำเดียวกอล์ฟ ยูเอส โอเพ่น

ทิ้งห่าง! "ดีเจ" ทิ้ง 4 สโตรค นำเดียวกอล์ฟ ยูเอส โอเพ่น

ทิ้งห่าง! "ดีเจ" ทิ้ง 4 สโตรค นำเดียวกอล์ฟ ยูเอส โอเพ่น
boston2018
16 มิถุนายน 2561 ( 09:34 )
55

มือ 1 ของโลก โชว์ฟอร์มได้อย่างสมศักดิ์ศรี ด้วยการทำอีก 3 อันเดอร์ ขึ้นนำเดียว พร้อมทิ้งผู้ที่ตามหลังมาถึง 4 อันเดอร์พาร์ ในกอล์ฟ เมเจอร์ที่ 2 ของปี

ดัสติน จอห์นสัน โปรมือ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ระเบิดฟอร์ม ในรอบที่ 2 ที่ ชินเนค็อก ฮิลล์ กอล์ฟคลับ ด้วยการทำเพิ่ม 3 อันเดอร์ รักษาตำแหน่งผู้นำเอาไว้ได้แต่เพียงผู้เดียว ในกอล์ฟ ยูเอส โอเพ่น เมเจอร์ที่ 2 ของปี ที่มลรัฐนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

“ดีเจ” ทำแฟนๆ ใจหาย เมื่อออกโบกี้ในหลุมแรก แต่เมื่อตั้งหลักเชฟพาร์ในหลุมที่ 2 และ 3 ได้ มือ 1 ของโลกก็เริ่มโกยแต้ม เริ่มจากการเก็บเบอร์นี้ในหลุ่มที่ 4 และ 7 ปิด 9 หลุมแรกที่ 1 อันเดอร์ ส่วน ใน 9 หลุมหลัง หมายเลข 1 ของโลก ตีไม่พลาดเลย แถมเก็บเบอร์ดี้ในหลุม 11 และ 16 เพิ่มได้ ทำให้จบรอบที่ 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำ พร้อมขึ้นนำเดี่ยวหลังจบรอบ โดยทิ้งห่างอันดับที่ 2 อยู่ถึง 4 สโตรค

โดยอันดับที่ 2 มี 2 คน คนแรกคือ สก็อตต์ เพียร์ซี่ โปรอเมริกัน ผู้นำร่วมในรอบที่แล้ว ที่รอบนี้ ตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์หล่นลงมาที่ อีเว่นพาร์ เท่ากับ ชาร์ลี ฮอฟแมน โปรเพื่อนร่วมชาติ อันดับหกในรอบที่แล้ว ทำ 1 อันเดอร์ ขึ้นมามีอีเว่นพาร์เท่ากัน

ส่วนที่ตามมาด้วยสกอร์ 1 อันเดอร์พาร์มีถึง 4 คน ได้แก่ บรู๊ค โอเอปก้า แชมป์เก่าในปีที่แล้วจากสหรัฐฯ, เฮริค สเตนสัน โปรสวีดิช, จัสติน โรส และ ทอมมี่ ฟลีตวูด จากอังกฤษ โดยทั้ง 4 คน รั้งอันดีบ 4 ร่วม

ส่วน “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ความหวังเดียวจากประเทศไทย ตีเกินอีก 2 โอเวอร์ สกอร์รวม 8 โอเวอร์พาร์ อันดับ 58 ร่วม แต่ผ่านการตัดตัวไปได้อย่างหวุดหวิด

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้