รีเซต
เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม! เอียร์โร่ เผย จะไม่ยอมแลกใครในทีมกับโรนัลโด้

เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม! เอียร์โร่ เผย จะไม่ยอมแลกใครในทีมกับโรนัลโด้

เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม! เอียร์โร่ เผย จะไม่ยอมแลกใครในทีมกับโรนัลโด้
boston2018
16 มิถุนายน 2561 ( 09:52 )
81

ผู้จัดการทีมชาติสเปน ยกย่องสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส แต่ก็กล่าวว่า จะไม่ยอมแลกใครในทีมกับเขาอย่างแน่นอน

เฟอร์นานโด เอียร์โร่ ผู้จัดการทีมชาติสเปน ออกมากล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังทำแฮตทริกใส่ทีมของเขา ช่วยให้โปรตุเกส ไล่ตีเสมอทัพ “กระทิงดุ” ได้สำเร็จ แต่ก็ยืนยันว่า จะไม่ยอมเอาใครในทีมของเขา ไปแลกกับโรนัลโด้อย่างแน่นอน

โรนัลโด้ โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมนัดแรกคู่สุดท้ายของกลุ่มบี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยเขาทำคนเดียว 3 ประตู โดยเฉพาะการยิงฟรีคิกช่วงท้ายเกม ช่วยให้ทัพ “ฝอยทอง” แบ่งแต้มจาก ลา โรฆา ได้สำเร็จ ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

โดย โรนัลโด้ ยิงประตูแรก จากจุดโทษตอนต้นเกม ช่วยให้ โปรตุเกส ขึ้นนำก่อน 1-0 และเขาก็มาฉีกหน้า ดาบิด เด เกอา ด้วยประตูที่ 2 ช่วงท้ายครึ่งแรก ในครึ่งหลัง เขาสวมบทฮีโร่ ในขณะที่ทีมชาติของเขาตามหลังอยู่ 2-3 ด้วยการยิงฟรีคิกสุดสวยตีเสมอเกมนี้ได้สำเร็จ

ประตูดังกล่าว เป็นเหมือนการปล้นชัยชนะมาจากทีมของ เอียร์โร่ ที่เพิ่งเข้ามารับเผือกร้อนแทนที่ของ ฆูเลน โลเปเตกี ก่อนฟุตบอลโลกเริ่มเปิดฉากเพียง1 วัน แต่ เอียร์โร่ ก็ยอมรับในฝีมือของกองหน้าเรอัล มาดริดคนนี้ ทว่า จะไม่ขอแลกลูกทีมคนใดของเขากับ สตาร์โปรตุกีส แน่นอน

“เมื่อคุณมีผู้เล่นแบบโรนัลโด้ มันเป็นโชคดีต่อทีมของคุณอย่างมาก” เอียร์โร่ กล่าวในงานแถลงข่าวหลังเกม “ผมมีความสัมพันธ์อันดีกับโรนัลโด้ แต่ ผมจะไม่แลกผู้เล่นในทีมขอบผมคนไหน กับการที่จะให้มีเขาในทีมอย่างแน่นอน”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้