รีเซต
สามคะแนน! เคย์รอซ เผยเป็นเรื่อง’งดงาม’ ที่อิหร่าน ชนะ โมร็อคโค

สามคะแนน! เคย์รอซ เผยเป็นเรื่อง’งดงาม’ ที่อิหร่าน ชนะ โมร็อคโค

สามคะแนน! เคย์รอซ เผยเป็นเรื่อง’งดงาม’ ที่อิหร่าน ชนะ โมร็อคโค
boston2018
16 มิถุนายน 2561 ( 12:02 )
71

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิหร่าน พอใจที่ลูกทีมสามารถเก็บชัยชนะได้ในนัดเปิดสนามฟุตบอลโลก 2018 เหนือ โมร็อคโค

คาร์ลอส เคย์รอซ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอิหร่าน ยกย่องชัยชนะของอิหร่านในเกมเปิดสนามกลุ่มบี เหนือ โมร็อคโค ของพวกเขา จากการทำเข้าประตูตัวเองชอง อาซิซ บูฮาดูซ ว่า เป็นชัยชนะที่ “งดงาม”

อิหร่านไม่ได้ลิ้มรถชัยชนะในฟุตบอลโลกมาตั้งแต่ฟุตบอลโลก “ฟร้องซ์ 98” ที่ฝรั่งเศส แต่สุดท้ายก็มาคว้าชัยได้สำเร็จจากความผิดพลาดของ บูฮาดูซ

เกมนี้ โมร็อคโค ครองเกมได้เหนือกว่าเกือบทั้งเกม แต่เป็นโชคร้ายของทีมจากแอฟริกา ที่โชคดีมาตกอยู่กับทีมจากเอเชีย เมื่อในช่วงท้ายเกมที่ เครสตอฟสกี้ สเตเดี้ยม ตัวสำรองอย่าง บูฮาดูซ โหม่งผิดเหลี่ยมเข้าประตูตัวเอง ทำให้อิหร่าน คว้าชัยในเกมนี้ไปได้

“หลังจากความพยายามหลายปีในการทำหน้าที่ เกมแรกในฟุตบอลโลกเป็นเรื่องยากเสมอ และนี่ก็ไม่มีความแตกต่างออกไปนัก แต่ว่า มันสวยงามมากทีเดียว” เคย์รอซ กล่าวหลังจบเกม

“เราเร่มต้นอย่างระมัดระวัง และ และผมมั่นใจว่าพวกเขาก็ทำการบ้านเกี่ยวกับทีมเรามาเป็นอย่างดี เรารู้ว่าพวกเขาแข็งแกร่งมากทีเดียว และพวกเขาก็บดใส่เราตั้งแต่เริ่มเกม ด้วยความเร็วที่เต็มที่ และ สปีริตในการเล่นเกมรุกอย่างเต็มตัว

“กลยุทธ์ขอเราคือ ตั้งแต่นาทีแรก เราจะเล่นเกมเพื่อทำลายสภาพจิตใจของพวกเขา ทำลายกำลังใจของนักเตะโมร็อคโค เราพยายามทำแบบนั้นด้วยการพยายามสร้างความผิดพลาด และ ตัดการเล่นเกมของเพลย์เมคเกอร์ ของพวกเขา และพวกเราก็ทำได้ดี”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้