รีเซต
มาเถอะอยากเจอ! กุดมุนด์สัน กร้าว ไอซ์แลนด์ ไม่กลัวเมสซี่

มาเถอะอยากเจอ! กุดมุนด์สัน กร้าว ไอซ์แลนด์ ไม่กลัวเมสซี่

มาเถอะอยากเจอ! กุดมุนด์สัน กร้าว ไอซ์แลนด์ ไม่กลัวเมสซี่
boston2018
16 มิถุนายน 2561 ( 12:35 )
215

แนวรุกจากพีเอสวี ประกาศกร้าว พร้อมเจอทีมของ เมสซี่ ในฟุตบอลโลก นัดแรก คืนวันเสาร์นี้

อัลเบิร์ต กุดมุนด์สัน แนวรุกวัย 21 ปีทีมชาติไอซ์แลนด์ จากสโมสร พีเอสวี ไอด์โฮเฟ่น แชมป์เอเรดิวิซี่ ลีก ประกาศกร้าว ว่าทีมไม่มีทางกลัว อาร์เจนติน่า ของลิโอเนล เมสซี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะพบกัน ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี คืนวันเสาร์นี้

ไอซ์แลนด์ สร้างปรากฏการณ์เป็นทีมม้ามืดมาตั้งแต่ฟุตบอลยูโร2016 และพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มเอฟ ก่อนไปเอาชนะอังกฤษในรอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อีกด้วย ถึงแม้พวกเขาจะพ่ายต่อฝรั่งเศสเจ้าภาพในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ก็เพียงพอที่จะพิสูจน์ว่าพวกเขานั้น แข็งแกร่ง

มาคราวนี้ พวกเขาผ่านรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก มาเล่ในรอบสุดท้ายได้อีกครั้ง แต่ดาวรุ่งที่น่าจับตามองของพีเอสวีคนนี้ ก็ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่กลัวใครทั้งสิ้น

“แน่นอนครับ เรามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในฟุตบอลโลก” เขากล่าว

“มันไม่ได้เป็นเรื่องง่ายต่อเราเลย เกมแรกในประวัติศาสตร์ของเราในฟุตบอลยูโร เราก็ต้องรับมือกับทีมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมแรกในฟุตบอลโลก เราก็ต้องพบกับทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ใช่ มันมีอะไรที่เราต้องทำแน่นอน และด้วยทัศนะคติของเราแล้ว เรารู้ว่าเราต้องรับมือกับเกมนี้อย่างไร

“เรารู้ดีว่า เราไม่ได้มีชื่อชั้นในระดับเดียวกัน แต่ เราจะลงไปเล่นในสนาม 11 คนเท่ากับพวกเขา เราทำงานของพวกเรามาหมดแล้วทุกอย่าง ทีนี้ เรามาดูกันว่า เราจะได้รับผลของการทำงานของพวกเราอย่างไรบ้าง”

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้