รีเซต
กลับบ้านเรา! วอลเลย์บอลสาวไทย กลับถึงบ้าน พัก 4 วัน เตรียมเก็บตัวลุย เอเชี่ยนเกมส์ (มีคลิป)

กลับบ้านเรา! วอลเลย์บอลสาวไทย กลับถึงบ้าน พัก 4 วัน เตรียมเก็บตัวลุย เอเชี่ยนเกมส์ (มีคลิป)

กลับบ้านเรา! วอลเลย์บอลสาวไทย กลับถึงบ้าน พัก 4 วัน เตรียมเก็บตัวลุย เอเชี่ยนเกมส์ (มีคลิป)
armcasanova
16 มิถุนายน 2561 ( 13:24 )
477

วันที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 05.45 น. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาต้อนรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่เดินทางกลับมาจากประเทศอิตาลี ถึงประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 945 หลังจบการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2018 สัปดาห์ที่ 5

ทีมลูกยางสาวไทย มีผลงานในสัปดาห์ที่ 5 ด้วยการแพ้ 3 เกมรวด รวมผลงาน 15 นัด ชนะ 2 แพ้ 13 มี 7 คะแนน จบอันดันดับที่ 15 ของการแข่งขัน

นายสมพร ใช้บางยาง กล่าวว่า “ช่วงนี้เป็นการเปลี่ยนถ่ายนักกีฬาชุดใหม่ ซึ่งเราก็หวังอยากให้นักกีฬาดาวรุ่งได้เก็บประสบการณ์จากการแข่งขันระดับโลก ซึ่งอาจจะไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องของผลการแข่งขัน แต่ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาเพื่อการแข่งขันในรายการเอเชียนเกมส์, เอวีซี คัพ และชิงแชมป์โลก ต่อไป”

นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “การตั้งเป้าหมายของเราในตอนแรก คือขอให้ติดอันดับ 1 ใน 12 แต่เราจบอันดับที่ 15 ซึ่งเราก็ต้องกลับมาดูข้อบกพร่องของทีมเราว่ามีตรงไหน เพื่อที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไป”

ทีมชาติไทย จะปล่อยให้นักกีฬาพักผ่อน ก่อนจะเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 20 มิถุนายน 2561 เพื่อเตรียมทีมเข้าร่วมแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ 2018 ระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ขณะเดียวกัน นักกีฬาบางส่วน จะเดินทางไปเข้าร่วมแข่งขัน วอลเลย์บอล “ซีเล็ค” ประชาชน ก ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2561 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2561 ที่อาคารวีสมหมาย จ.ศรีสะเกษ

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้