รีเซต
ฝากไว้ที่เพื่อน! เคลียร์ เผย เดนมาร์ก จะเป็นทีมอีกระดับ ถ้า อีริคเซ่น เล่นอย่างมั่นใจ

ฝากไว้ที่เพื่อน! เคลียร์ เผย เดนมาร์ก จะเป็นทีมอีกระดับ ถ้า อีริคเซ่น เล่นอย่างมั่นใจ

ฝากไว้ที่เพื่อน! เคลียร์ เผย เดนมาร์ก จะเป็นทีมอีกระดับ ถ้า อีริคเซ่น เล่นอย่างมั่นใจ
boston2018
16 มิถุนายน 2561 ( 13:59 )
445

แม้ว่าความแข็งแกร่งของทีม “โคนม” จะยังเป็นที่สงสัยกัน แต่การจุดประกายให้ทีมของเพลย์เมกเกอร์จากท็อตแน่ม เป็นที่ยอมรับกันทั่วยุโรปไปแล้ว

ไซม่อน เคลียร์ กัปตันทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวว่า ทีมของเขากำลังอยู่ในความมั่นใจ ก่อนเกมฟุตบอลโลกที่จะพบกับเปรู ในนัดประเดิมสนาม และ คริสเตียน อิริคเซ่น ก็เป็นคนที่สามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างแสนวิเศษสุด

ทัพ “โคนม” ประสบความสำเร็จในการอุ่นเครื่องก่อนเข้าร่วมทัวร์นาเมนต์ โดยพวกเขา สามารถเอาชนะ เม็กซิโก 2-0 และเป็นการหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 15 นัดรวดของทีมจังโก้ ลงได้สำเร็จด้วย

อิริคเซ่น สตาร์จาก ท็อตแน่ม ลงเล่นในฐานะคีย์แมนในวันนั้นทั้งยังทำผลงานได้ดี และเขาก็จะเป็นความหวังสำคัญในการช่วยเคลียร์ เข็นทีมในฟุตบอลโลกที่รัสเซียคราวนี้ด้วย

“โดยส่วนตัวของเขาแล้ว เขาสามารถพาทีมไปได้อีกระดับหนึ่ง เขามีผลงานในรอบคัดเลือกที่น่าอัศจรรย์ แถมยังทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ” แนวรับกัปตันทีมกล่าว

“คริสเตียน และผม เริ่มลงเล่นในฟุตบอลทีมชาติในเวลาเดียวกัน เราทั้งคุ่ต่างถูกเลือกให้ไปเล่นฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ ทั้งที่อายุน้อยมากๆ เราเล่นด้วยกันมามากเหลือเกิน เขาพัฒนาไปอย่างมากในท็อตแน่ม นับตั้งแต่ตอนนั้นมาถึงตอนนี้ เขาก็กลายเป็นดาวดังแล้ว”

เดนมาร์ก ต้องรับมือกับเปรูในนัดแรกคืนวันเสาร์นี้ ที่ มอร์โดเวีย อารีน่า ก่อนที่จะพบกับออสเตรเลียในวันพฤหัสบดีหน้า และปิดท้ายในการเจอกับฝรั่งเศส วันอังคารที่ 26 มิถุนายน

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้