รีเซต
พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม E" บราซิล vs สวิตเซอร์แลนด์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม E" บราซิล vs สวิตเซอร์แลนด์ ... by "บก.เก้น"

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : "กลุ่ม E" บราซิล vs สวิตเซอร์แลนด์ ... by "บก.เก้น"
kentnitipong
16 มิถุนายน 2561 ( 19:37 )
71

พรีวิว ฟุตบอลโลก 2018 : สองทีมแกร่งจากอเมริกาใต้ และยุโรปต้องโคจรมาพบกันเร็วกว่าหลายๆ คนคิด และนี่ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญที่อาจจะเป็นตัวตัดสินแชมป์กลุ่มก็เป็นได้ ฉะนั้นเชื่อว่า ทั้ง บราซิล และสวิตเซอร์แลนด์ น่าจะงัดทุกกลเม็ดออกมาเพื่อพิชิตชัยในนัดสำคัญครั้งนี้อย่างแน่นอน

โดยเกมคู่นี้ลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport HD3Amarin  & TrueID App

 

 

รายการ : ฟุตบอลโลก 2018
วัน / เวลาทำการแข่งขัน : 17 มิถุนายน 2561 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
สนาม : รอสตอฟ อารีน่า, รอสตอฟ ประเทศรัสเซีย
ถ่ายทอดสด : True Sport HD3Amarin  & TrueID App

สภาพความพร้อม “บราซิล”

22 ประตูจาก 11 นัดหลังสุดในทุกรายการ คือค่าเฉลี่ยที่ยอดเยี่ยมของ บราซิล ก่อนจะเดินทางมาลงเล่นเวิลด์คัพ หนนี้ เกมนี้ ติเต้ หายห่วงเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ และน่าจะยึดผู้เล่นระดับพระกาฬจากยุโรปเป็นหลักนำโดย เนย์มาร์, คูตินโญ่, กาเบรียล เชซุส ส่วนแนวรับ ติอาโก้ ซิลวา พร้อมแล้วที่จะลบฝันร้ายจากสี่ปีที่แล้ว รวมถึง มาร์เซโล่ โดยมี อลิสสัน นายด่านฟอร์มฮอตจาก โรม่า ยืนเป็นปราการด่านสุดท้าย

สภาพความพร้อม “สวิตเซอร์แลนด์”

สวิตเซอร์แลนด์ มีการโรเทชั่นตัวผู้เล่นอย่างต่อเนื่องในเกมอุ่นเครื่อง ทำให้ทัพจกาแดนนาฬิกาค่อนข้างอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ นำโดยสตาร์จากพรีเมียร์ลีกทั้ง กรานิต ชาก้า และเซอร์ดาน ชากิรี่ ที่หวังจะพาชาติของตนไปให้ไกลกว่า 4 ปีที่แล้วที่พวกเขาพ่ายต่อชาติจากอเมริกาใต้อย่าง อาร์เจนติน่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บราซิล : อลิสสัน, ดานิโล่, ติอาโก้ ซิลวา, มิรันด้า, มาร์เซโล่, คาเซมิโร่, เปาลินโญ่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, วิลเลียน, กาเบรียล เชซุส, เนย์มาร์

สวิตเซอร์แลนด์ : ยานน์ ซอมเมอร์, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, ฟาเบียน ชาร์, มานูเอล อคานจี, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ, วาลอน เบห์รามี่, เซอร์ดาน ชากิรี่, กรานิต ชาก้า, สตีเว่น ซูเบอร์, เบลริม ซิไมลี่, ฮาริส เซเฟโรวิช

บทวิเคราะห์

น้อยครั้งที่ บราซิล จะพลาดในเกมนัดเปิดสนามของตัวเอง (ชนะ 16 จาก 20 ครั้ง) ขณะที่ สวิตเซอร์แลนด์ ก็พกสถิติที่ยอดเยี่ยมมาที่ รอสตอฟ ด้วยเช่นกัน นั่นคือการแพ้เพียงแค่เกมเดียวนับตั้งแต่เดือนกันยายนปี 2016 อีกทั้งผู้เล่นชุดนี้หลายๆ คนนั้นล้วนแต่เคยผ่านศึกฟุตบอลโลกหนที่แล้วมาด้วยเช่นกัน แต่เชื่อว่าด้วยความเป็น บราซิล ที่หมายมั่นปั้นมือมาคว้าแชมป์ในครั้งนี้จะยังเอาตัวรอดในเกมนี้ไปได้ในท้ายที่สุด

ผลสกอร์ที่คาด
บก.เก้น : บราซิล 2 – 0 สวิตเซอร์แลนด์
MAXZIO : บราซิล 4 – 0 สวิตเซอร์แลนด์
Arm Phukrit : บราซิล 4 – 0 สวิตเซอร์แลนด์
Pup Tuntat : บราซิล 3 – 0 สวิตเซอร์แลนด์

“บก.เก้น”

 

โปรแกรมการแข่งขัน พร้อมช่องถ่ายทอดสด ฟุตบอลโลก 2018

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้